bunny...🥕: njngal vendum vanneee
bam🦴: ellarkum sugham alle pillaree??
bunny...🥕: army kutties, nammade story past and present mix ayyittu ayyirikum ezhuthuvaa..,, arum confuse akkalee
bam🦴: chilapo presente idakku past kayari varum... allelum ee bunny de story full inganeyaa😒
bunny...🥕: njn enthu cheyyana... ente ee thalayil udhikunathu alle enniku parayan pattu🤧🤧
bam🦴: ohhh... ini athinnu kidannu mongandaa
bunny...🥕: army kutties story ku vote okke kurava... ellarkum onnu vote cheyythudee
bam🦴: ahh follow button kude😁😁
bunny...🥕: enna nammaku angu kadha thudangam
bam🦴: enna vegam cap um mask um ellam itto... icu il kayaran ullatha...
bunny...🥕: ok set👍
bam 🦴: come on guyzzz.... let's go
_____________________________________
Inside ICU;
Rachel, hospital il bed il kidakunna aale kannd shock ayyi avide thanne ninu.... avalku oru adi polum munbottu eduthu vaikkan sathikunilla..,, avalude kannugal eeran anniyan thudagi.... avaluku onnum parayan polum pattathee avide thanne sthambichu ninu poi...
Liam avale thanne nokki nilppannu... avante ullil ippo bhayam mathrame ullu... avan ariyam ini sathyagal onnum avanu marachu vaikkan sathikilla ennu..,, ellam thurannu parayan samayam ayyi ennu....
Liam pathiyee Rachele vilichu...Liam : kunjuzeee.... (*cracked voice)
Rachel liamne onnu nokki.... avalde kannugal niranju ozhukunudayyirunnu.... aval pathiye bed nte aduthottu nadannu....
( hehehee.... ellarum Eric aanenu theattu dharichalle 😁😁)
ithu aara nnu ariyandee....
ithu aanu; Devkrishna
Eric nte best friend...,, Eric um devayum oru restaurant il thanne aanu chief ayyi joli cheyyunathu....
(*check in season 1)Eric nu, joy kazhinja ettavum kuduthal vishwasam devaye aanu... Eric nte ella karyavum devaku ariyam....
Rachelnum Esthernum deva swantham chettane poleyaa... avarde oru crime partner kude aanu deva....
Rachel: devaettan....
Rachel devade aduthu chennu..., shabdam purathu varathee aval karayuvan thudagiii.....
YOU ARE READING
ഒരു Cupcake പ്രണയകഥ🧁
FanfictionRachel: ichayaaa.....😘😘 Eric: karthavee ivalu vendum vanno??😳😳 🧁🧁🧁🧁🧁🧁🧁🧁🧁🧁🧁🧁🧁🧁 Liam: sheyyy... ippo pazhaya pole collection onnum illalo.... .... 🎶en karalil thamasichal... maaputharam rakshasi.... sammathamai chaernnu ninnal... u...