104
( báo động trước: Là tiểu thiếu gia Rei chân tay vụng về mang học sinh tiểu học Nanami phiên ngoại, áo quần ngắn, đại khái chỉ có trên dưới hai bộ phận. Cảm tình tuyến ở Nanami 18 tuổi về sau. )
Đều nội mỗ tiểu học.
Năm 3 phòng học nơi hành lang cuối, nữ sinh trong WC.
Lưu trữ màu đen trường thẳng phát, dáng người mảnh khảnh nữ hài tử chắp tay sau lưng, mặt vô biểu tình nhìn trước người đứng một vòng nữ sinh.
"Miyano Shiho cặp sách, rốt cuộc bị các ngươi ném đến nào?" Nanami lại hỏi một lần.
"Không biết, chính ngươi đi tìm a." Dẫn đầu nữ sinh vẻ mặt kiêu căng, giơ lên cằm.
Còn tuổi nhỏ, cũng không biết cùng ai học được một bộ ác nhân tướng.
Thật · ác nhân oa lớn lên Nanami lắc lắc đầu, thở dài, dùng trên cổ tay da gân tùy tay đem tóc trát thành đuôi ngựa.
"Cho nàng cơm rải cục tẩy tiết, ở nàng sách giáo khoa thượng loạn đồ loạn họa, còn có ở thể dục khóa kết thúc phía trước trộm đem nàng giáo phục giấu đi, đều là các ngươi đi?" Nanami trát hảo tóc, tùy ý vung, màu đen đuôi ngựa lưu loát mà rũ ở sau người.
Mới thượng 5 năm cấp Nanami cái đầu cũng không cao. Nàng phát dục đến vãn, nhìn cùng năm 4 các nữ hài tử không sai biệt lắm, thậm chí so trong đó mấy cái còn muốn lùn một chút. Nhưng này cũng không ảnh hưởng trên người nàng kia cổ áp lực kinh người khí thế.
Vài người cho nhau đúng rồi cái ánh mắt, đại khái là cảm thấy nàng chỉ có một người còn dám tới đổ các nàng, nhiều ít không phục, lúc này ngo ngoe rục rịch mà triều nàng tới gần lại đây.
Có mấy nữ sinh tưởng tiến vào thượng WC, nhìn thấy bên trong này phúc cảnh tượng, dọa đến vội vàng lui ra.
Trong phòng vệ sinh chỉ còn các nàng vài người.
Nanami tả hữu nhìn xem, trông thấy một bên xuyến cây lau nhà dùng nước bẩn trì khi, ánh mắt một đốn.
Đồng thời nhẹ nhàng mà hữu triệt bước, tránh đi triều nàng đánh tới người đầu tiên.
......
Năm phút sau, trong WC khóc thành một mảnh.
Nanami là duy nhất đứng cái kia.
Nàng cúi đầu nhìn chính mình bị làm dơ quần áo, khuôn mặt nhỏ thượng lộ ra buồn bực biểu tình.
"Cặp sách...... Cặp sách ở trường học dưỡng tiểu bạch thỏ lồng sắt mặt sau." Trong đó một cái lưu oa oa đầu khóc đến thở hổn hển.
"Ngươi như thế nào không đi trả thù nam sinh!! Chúng ta ban trường dã cùng ngạn điền cũng khi dễ nàng. Bọn họ cho nàng trên chỗ ngồi ném sâu, còn nắm nàng tóc!" Một cái khác trát bím tóc nữ hài còn không phục, trề môi biên khóc biên hỏi, "Ngươi có phải hay không bắt nạt kẻ yếu?"
Nàng nói nói, đánh cái khóc cách.
Tự giác mất mặt, rốt cuộc banh không được, khóc đến càng khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Làm thật rượu ta dưỡng thành một lọ giả rượu-Bằng Lan Thính Vũ
AventuraThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Trò chơi , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , CC Sakura Nanami nghe bằng hữu an lợi hạ khoản dưỡng thành hệ game mobile. Mở ra t...