Ảnh đại diện của Uy mãnh tiên sinh là ảnh chụp một cái đầu chó, màu lông xám xịt lại xấu xí, một đôi mắt chó cùng hai cái lỗ mũi chĩa thẳng vào ống kính.
- - từ góc độ Vương Nhất Bác đang nhìn, cậu cảm thấy được cái đầu chó xấu muốn chết kia đang cười nhạo mình.
Tuy vậy người này nhìn rất xa lạ. Danh sách bạn bè của Vương Nhất Bác chủ yếu là dùng để thêm tứ hải giai huynh đệ, bạn bè khắp nơi bất kể thân hay sơ. Cậu vẫn luôn tuân theo nguyên tắc đa điều bằng hữu đa điều lộ, đợi có cơ hội liền lập tức trao đổi WeChat với người ta, hiện tại bạn tốt trên WeChat có tới mấy trăm, để cho dễ nhận biết phần lớn đều có thêm ghi chú, rất ít người giống như Uy mãnh tiên sinh, không có ghi chú, nhìn cũng không quen mắt chút nào.
Vương Nhất Bác trong lòng cảm thấy người này nói chuyện quá đỗi vô duyên, cậu vừa nghĩ bụng ghi chú còn không có, đành thử bấm vào xem là ai, không nhận ra lập tức kéo hắc (kéo vào danh sách đen, chặn).
Nhưng vừa mới bấm vào xem, cậu liền đứng hình.
Vòng bạn bè mới nhất: Phim dở ẹc!
Vương Nhất Bác: "..." Đính kèm là liên kết đánh giá một bộ phim hài kịch mới ra mắt gần đây, do một vị tiểu thịt tươi cùng công ty với cậu đóng chính.
17 tháng 2 -- 【 ảnh đầu chó 】
14 tháng 2 -- nhìn cho thật kỹ, đầu chó này có ma lực. 【 ảnh đầu chó 】
7 tháng 2 -- trấn tĩnh lại tâm tình đi, người trẻ tuổi. Nhìn thật kỹ cái đầu chó này, mấy cậu sẽ phát hiện nó có ma lực thần kỳ, ví dụ như tôi, xuyên thấu qua nó vừa có thể thấy các cậu, cũng có thể nhìn thấy chính tôi.
Vương Nhất Bác: "..." Cái này là cố tình đùa giỡn hay vẫn là bị thần kinh.
Kéo về trước một chút nữa, cũng may không có đầu chó, chỉ là chuyển tiếp các loại liên kết.
【 Lớp phục hồi chức năng 】 Chia sẻ phương pháp trị liệu phục hồi chức năng mới -- Trị liệu bằng âm nhạc tuyệt vời
【 Phổ cập tri thức 】Giáo sư XX: Có nên dùng dụng cụ chỉnh hình hay không, dùng như thế nào.
【 Lớp phục hồi chức năng 】 Nếu bạn biết chính xác những điều này khi thấy lòng bàn chân đau nhức.
...
Lại xem mấy bài đăng cũ hơn...
31 tháng 12: Tỉnh lại đi, rác rưởi -- 【 Sự trỗi dậy của nền điện ảnh nước nhà】...
BẠN ĐANG ĐỌC
ZSWW - Tái Hôn
FanfictionĐộ dài: 80 chương + 1 phiên ngoại Thể loại: YY văn, HE, Giả thiết hôn nhân đồng tính đã hợp pháp hóa, Bác sĩ công, Diễn viên thụ, Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài luyến ái, Cưới trước yêu sau.