5

1.4K 130 5
                                    

thả hồn vào những nốt nhạc và lời ca, bên cạnh là ly wine đỏ óng ánh, xung quanh chỉ có tiếng guitar cùng giọng hát ngân nga mang đầy tâm sự. minseok vẫn luôn như vậy, mỗi lần tâm trạng không ổn sẽ đều trốn mình vào một góc phòng gửi gắm nỗi niềm của bản thân vào từng con chữ da diết, nhưng chúng chưa bao giờ được em hoàn thành một cách hoàn chỉnh. ngoại trừ 'trừng phạt'.

"vẫn thói hư khó bỏ nhỉ? anh bảo sẽ cai rượu mà không phải sao minseok hyung?"

"tuần này anh chỉ mới uống có bốn chai thôi nhé nhóc"

"là cai dữ chưa cha nội???"

wooje lại gần giật lấy ly rượu em đang cầm cùng chiếc chai đã vơi đi phân nửa trên bàn để chỗ khác, tiện tay lấy cái ghế gần đó ngồi đối diện với minseok.

"thà anh dùng cồn để ra nhạc còn hơn anh dùng đá, em muốn gì nữa?"

"anh tính làm vip member của bệnh viện hay gì. tháng này anh đã vào 5 lần rồi đó"

"ít hơn tháng trước rồi. biết sao giờ, không có rượu anh không có cảm hứng sáng tác"

cậu nhăn mặt trước câu trả lời hời hợt từ người anh trai của mình. thật sự cậu không đồng tình với cách sống này một tí nào, tình yêu có thể bào mòn thể xác và tinh thần của một người đến như vậy sao?

"anh muốn yêu người ta thì trước tiên anh phải yêu bản thân mình đi đã"

từ lâu 'tình yêu' đối với minseok đã là một thứ gì đó vô cùng xa xỉ. em từ lâu đã không còn tin vào nó và càng không tin vào thứ gọi là thiên trường địa cửu. em còn không biết cách để níu giữ người em yêu thì làm sao em biết phải yêu bản thân như thế nào chứ. nếu biết trước mọi thứ sẽ thế này thì em đã không lưu luyến ánh mắt ấy ngay từ ngày đầu chạm mặt để nỗi buồn cứ mãi vương vấn trong lòng.

có thể từ lúc bắt đầu, em và người ấy đã là sai lầm.








"tình yêu em giữ trong tim lúc này

dựng xây được cả biển trời rộng lớn

nhưng không thể xây được

hình dung em ở trong trái tim anh"










-

ryuairekk đã đăng tải một bài viết

ryuairekk đã đăng tải một bài viết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

có 546.958 lượt thích
ryuairekk vì nếu còn yêu sẽ chẳng rời nhau vậy đâu.

đã tắt tính năng bình luận

















-

to be continued—

guria | Gương vỡ tan tànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ