Tần Nguyệt Quế: con gái đầu của Tần Thủy Hoàng và Hades, 18 tuổi. Tính cách thì khá giống với Tần Thủy Hoàng và thích đè đầu cưỡi cổ đứa em trai của mình.
Tần Trọng Nghĩa: là con trai út của Tần Thủy Hoàng và Hades và là em trai sinh đôi của bà Quế, 18 tuổi. Tính cách dễ gần, cụ tổ ngoài giao và hay bị bà Quế đè đầu cưỡi cổ.
Lucas:con trai đầu lòng của Tesla Nikola và Beelzebub, 18 tuổi. Tính cách hiền khô và thông minh (con của 2 thiên tài không giỏi mới là lạ) rất thương em gái.
Kaytlyn: con gái út của Tesla Nikola và Beelzebub, 16 tuổi. Tính cách hòa đồng nhưng không hiền và cũng rất thông minh nhưng lại có mấy cái phát minh đi vào địa ngục.
Amelia:con gái út của Leonidas và Apollo, 18 tuổi. Tính cách rất giống Leonidas và cũng là bình rượi mơ của ổng và luôn luôn bảo vệ anh trai.
Aeidein: con trai cả của Leonidas và Apollo và là anh trai sinh đôi của Amelia, 18 tuổi. Tính cách khá giống với Apollo nhưng không giống hẳn và rất có năng khiếu ca hát và luôn được em gái bảo vệ.
Bernard:con trai của Jack và Hercules, 18 tuổi. Tính cách tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác nhưng có tội là dễ bị lừa thôi.
Sherwin: con trai của Loki và Hermes, 18 tuổi. Tính cách hay đi CẦM NHẦM đồ người khác và rất giỏi trong việc buôn bán.
Isamu: con trai của Raiden và Shiva, 18 tuổi. Tính cách mạnh mẽ đáng tin cậy vào mọi việc.
Namiko: con gái đầu của Sasaki và Poseidon, 18 tuổi. Tính cách trầm ít nói nhưng rất thương em trai.
Yasuko: con trai út của Sasaki và Poseidon, 16 tuổi. Tính cách vui vẻ hòa đồng và rất yêu thương chị gái.
Và sẽ có con của những co khác nữa. Xin cảm ơn