Aeidein và Amelia là hai đứa con nhà Leonidas và Apollo. Tuy là sinh đôi nhưng người khác nhìn vào thấy họ không hề giống nhau.
Aeidein có mái tóc trắng giống Leonidas thân hình thì nét nào ra nét đấy (nói chung là ngon). Tính cách thì na ná giống với mẹ ẻm Apollo nhưng không hẳn là giống.
Amelia có mái tóc hồng giống với Apollo thân hình phải gọi là biu ti phu. Còn tính cách thì giống Leonidas 60-70 phần trăm.
Một buối sáng của hôm nào đó Apollo đang ngủ say rất say thì có một lực nào đó đã nhấc y dậy.
Apollo: có chuyện gì vậy Leonidas, em đang ngủ mà. "dụi mắt"
Amelia: ba à là con AmeliaKhi y nghe được cái tên thì y giật mình nhanh chóng xuống khỏi người con gái mình.
Apollo: Amelia sao con lại ở đây? Leonidas đâu rồi?
Amelia: cha đi có công chuyện rồi tối muộn mới về, bây giờ chỉ có con ba và anh hai ở nhà thôi
Apollo: vậy sao? "xoa cằm"Y xoa cằm được một lúc thì nhìn sang đứa con gái đang gãi cái đầu 2 ngày chưa gội của mình.
Apollo: ahaha con gái à
Amelia: dạ?
Apollo: hôm nay ta cũng có một số công chuyện. Nên là con và anh hai ở nhà nha
Amelia: sao ba không nói mọe ra là cha lên Olympus để buôn chuyện với các cô, dì, chú, bác ý công với chuyện
Apollo: nếu con biết rồi thì vậy nha, ta đi vscn rồi đi luôn
Amelia: ba không ăn sáng sao?
Apollo: hai đứa ăn đi ta không ăn
Amelia: vângVậy là y đi vscn rồi lên Olympus để hai đứa con ở nhà tự sinh tự diệt.
Amelia: Haizzzz....chán ghê
Aeidein: sao vậy Amelia?
Aeidein: cha và ba đó hai người họ lúc nào cũng vậy "lắc đầu ngao ngán"
Aeidein: thôi nào, ăn sáng đi nào "ngồi vào bàn"
Amelia: mà hôm nay anh có đi đâu không "ngồi xuống bàn gắp đồ ăn vào bát"
Aeidein: ôi con bé đang buồn sao hóa ra từ trước đến giờ mình thật vô tâm để con bé cô đơn một mình, mình đúng là một người anh tồi jsggduahg...."suy nghĩ"
Amelia: ông này bị sao vậy?Khi Aeidein đang suy nghĩ không khác gì một người anh tận tụy lo lắng cho em gái thì Amelia đã ăn xong ba tô cơm rồi. Khi ăn xong ba tô cơm thì Amelia nhìn sang thk anh mình cứ đơ đơ vừa nãy đến giờ.
Amelia: Aeidein "hét"
Aeidein: hả hả hả "giật mình" sao vậy em gái?
Amelia: sao không ăn đi đồ ăn ngủ ội cả rồi kìa
Aeidein: vậy à. Quên mất "cầm bát lên gắp đồ ăn"
Amelia: vậy hôm nay anh rảnh chứ, có đi đâu không?Sau khi Aeidein mất 10p cuộc đời để suy nghĩ thì Aeidein đã quết định...
Aeidein: hôm nay anh rảnh anh ở nhà không đi đâu cả
Amelia: thật sao "mắt sáng lên"
Aeidein: đúng rồi "gật đầu"Bây giờ nhìn Amelia rất vui, nhìn Amelia vui là Aeidein ấm lòng rồi cứ tưởng là Amelia sẽ vui vẻ mà rủ mình đi chơi nhưng không Aeidein ngây thơ rồi.
Amelia: vậy tí nữa anh dọn đống bát đĩa và làm hết việc nhà đi nhá em đi chơi với đám Nguyệt Quế đây "chạy đi chơi"
Aeidein: "xịt keo"Aeidein bây giờ xịt keo đũa thì rơi khỏi tay, cậu bé xịt keo trong vòng 2 phút rồi nhìn ra ngoài cửa sổ ánh mắt đầy sự buồn bã, sâu lắng đầy nghẹn ngào đôi mắt đó như nói lên sự đầy tủi hờn khi bị bỏ rơi ở nhà mình.