【 phát sóng trực tiếp thị giác bắt đầu tả hữu đong đưa, lại không có tìm được phát ra âm thanh người.
"Mặt trên." Đối phương hảo tâm phát ra nhắc nhở, Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu đi xem, thiếu niên ghé vào lầu sáu lan can thượng, cầm một lọ ướp lạnh đồ uống, cúi đầu nhìn thẳng hắn.
Một bàn tay còn nâng lên triều hắn huy hai hạ, "Tsunayoshi đồng học."
Sawada Tsunayoshi mồ hôi lạnh bá một chút liền xuống dưới, thác tốt đẹp thị lực ban tặng, hắn rõ ràng nhìn đến thiếu niên trên mặt rõ ràng đỏ ửng, này này này, đây là uống say a! 】
【 này lại là Yokohama giáo cái nào học sinh? 】
【 ô ô ô, ta lại lần nữa thấy được ta tình nhân trong mộng 】
【 đẹp nam hài tử đều cho ta hướng ——! 】
【 hình như là năm 3 Fushimi Saruhiko】
【 nga, đã hiểu, cùng nào đó tai họa cùng giới 】
Nakahara Chuuya cẩn thận quan sát hạ thiếu niên bộ dạng, cùng Dazai Osamu đừng nói tương tự, tám gậy tre đều đánh không, duy nhất đặc biệt, phỏng chừng chính là kia nhắm hai mắt khẳng định sẽ kêu hắn nhận sai người thanh âm.
Cũng không biết có nên hay không đồng tình thiếu niên.
Giống Dazai, khẳng định không phải cái gì chuyện tốt.
Nakahara Chuuya trong lòng loạn nói thầm, vốn dĩ đối thiếu niên không có gì ý tưởng hắn, tại hạ một giây nhìn đến phát sóng trực tiếp nội dung khi, tim đập bỗng nhiên nhanh hơn, gương mặt nhiệt khí dâng lên.
' phanh ' bàn làm việc bị hắn đấm chia năm xẻ bảy, trên bàn văn kiện rơi rụng đầy đất.
Mở cửa thanh theo sát mà đến, "Nakahara cán bộ, xảy ra chuyện gì!"
Nakahara Chuuya ngồi ở làm công ghế trên cũng không ngẩng đầu lên, "Đi ra ngoài."
"Là!" Một đám phi thường hiểu được xem ánh mắt nhân tinh lập tức lui ra ngoài đóng cửa cho kỹ.
Nakahara cán bộ tính tình hằng ngày thực ôn hòa, nếu vô duyên vô cớ bắt đầu phát hỏa hoặc là đột nhiên mắng to, kia nhất định là nào đó trốn chạy cán bộ sai.
Hằng ngày bối nồi Dazai Osamu.
Dazai Osamu: Ân?
Còn ở võ trang trinh thám xã nằm thi ở sô pha Dazai Osamu ngáp một cái, suy nghĩ chờ hạ muốn hay không kiều ban đi vào nước tự sát.
Vẫn là mời xinh đẹp tiểu tỷ tỷ cùng nhau tuẫn tình tới hảo đâu.
Vốn dĩ vẫn luôn an tĩnh mang theo tai nghe cúi đầu chơi di động Nakajima Atsushi trừng lớn mắt, "Dazai tiên sinh."
"Cái gì cái gì, Atsushi-kun là nhìn đến cái gì hảo ngoạn sự tình sao."
Dazai Osamu lập tức giống mông cháy giống nhau từ trên sô pha vọt lại đây, Nakajima Atsushi theo bản năng đem điện thoại đưa cho hắn. Chờ tai nghe từ lỗ tai bị liên quan túm rớt sau, hắn mới phản ứng lại đây giải thích, "A không phải, ta chỉ là nghe được một cái rất giống Dazai tiên sinh thanh âm."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 livestream 】 hai đại liên hợp cao giáo đón người mới đến nghi thức
Fanfictionhttps://caomei66103.lofter.com/post/31ae7197_1cd239f48 (Có thêm Tsuna)