Nhắn tin

447 23 0
                                    

Sau khi về đến nhà nàng không ngừng nhớ đến hình ảnh của cô ,hình ảnh người con gái cùng chiếc má sóc chuột ấy vô cùng dễ thương.Khiến nàng bất giác mỉm cười và tự nói với bản thân mình rằng:

-"Chỉ  là em ấy quá xinh đẹp mà thôi".Đó là tự nghĩ thôi cứ trong lòng nàng bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô.Đứng được 1 lúc nàng lấy đồ để đi tắm ,nhưng trong lúc tắm nàng chợt ra vết thương của cô .Nàng nhanh chóng tắm xong để ra ngoài lấy điện thoại nhắn cho cô.Nàng cũng quên rằng là chưa kết bạn với cô.Sau 1 lúc tìm kiếm tài khoản của cô thì đã tìm ra được,nàng không chần chừ bấm nhắn tin cho cô luôn.

*Đoạn chat*

-Xin chào Rosé ,vết thương của em đã đỡ hơn chưa ?

Cô lúc này nhận được tin nhắn liền vào xem và thấy tin nhắn lạ và thấy tên tài khoản của nàng thì vui vẻ nhấn chấp nhận.

-Chào chị, có phải là chị không ,Suzy?

-Đúng rùi nè, mà em trả lời của hỏi của chị đi.

- À dạ em cũng đỡ hơn rồi ạ!

-Mà Rosé nè ,có hôm nào em rảnh không vậy?

-Dạ em có ,nhưng chỉ hỏi vậy làm gì ạ?

-Để mời em đi ăn chứ sao,để chị còn chuộc lỗi với em nữa chứ.

-Không cần đâu tiền bối,em sợ làm phiền đến chị.

-Đừng gọi chị là tiền bối chứ em cứ gọi là Suzy unnie hay chị Suzy là được.Không được chị không muốn mắc nợ cái gì đâu nên cho chị mời em đi ắn được không?

-Dạ vâng Suzy unnie,chắc ngày mai em rảnh á nên chắc là đi được ạ.

-Vậy thì tốt , à cho đến đón em nhé đừng từ chối chị nha?

-Dạ vậy tí nữa em gửi định vị cho chị nhé.

-Oke em.

*Kết thúc đoạn chat*

Cô thì nhắn với nàng xong cũng rất vui ,hành đông và biểu cảm này khiến cho các thành viên chú ý đến và tra hỏi cô:

-"Rosé em làm gì mà cười tủm tỉm hoài vậy?"Chị cả của nhóm lên tiếng khiến cho cô giật mình mà lắp bắp trả lời:

-"E...em chỉ là coi video hài thôi à, không có gì đâu ạ".Khiến cho các thành viên khác nghi ngờ nhưng rồi thôi tại thấy mặt cô đỏ bừng lên vì ngại .Biểu cảm này khiến cho mọi người cười phá lên.

                                                                   _________________________________                              End chap!
                                                               

Cảm ơn mn đã đọc và ủng hộ!

Sủng Bạn Gái Tin ĐồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ