Từ lúc cái vật nào đó bật ra từ quần lót, Ngọc Hưng đã dần rơi vào trạng thái dại đờ. Lúc đầu học trưởng nói thanh chocolate kia được làm mô phòng theo kích thước của hắn nhưng cậu không tin, hiện giờ được mục sở thị cậu vẫn chưa hoàn hồn, hóa ra là thật à……. Quy đầu to tròn căng mẩy, từng đường gân xanh uốn lượn trên côn th*t rắn chắc, nhìn vật to lớn dữ tợn đang nhe nanh múa vuốt trước mặt, thật lâu sau Ngọc Hưng mới tìm về được ngôn ngữ: “Học……học trưởng……….”“Anh không lừa em đúng không?” Lý Nghĩa Hùng tươi cười đắc ý, dù sao trước giờ hắn vẫn luôn tự tin về nơi đó của mình, xem dáng vẻ này có lẽ con thỏ nhỏ nhà hắn bị dọa phát ngốc rồi. “Có muốn kiểm tra không? Hiện giờ không còn cách một lớp quần nữa, chắc chắn càng nóng hơn so với ban nãy đấy!”
Mặt Ngọc Hưng đỏ bừng, cảm giác ngượng ngùng không ngăn được ham muốn vươn tay ra nắm lấy vật nào đó.
“Xoa đi!”
“Thật…..thật nóng…….quá……..”
Ngọc Hưng bất chợt không suy nghĩ mà thốt lên khiến Lý Nghĩa Hùng trong nháy mắt càng thêm hưng phấn, vì thế nơi đó cũng càng thêm to lớn, dọa Ngọc Hưng sợ tới mức tay run rẩy, thiếu chút nữa dãy ra. Lần đầu tiên tiếp xúc với cảm giác chân thật này, sự thẹn thùng cất giấu trong đáy lòng dần dần tiêu tán, tay Ngọc Hưng xoa bóp ngày càng hưng phấn. Rồi đột nhiên Lý Nghĩa Hùng giở trò xấu, hắn ấn đầu cậu xuống, ngậm lấy phân thân của hắn.
Bởi vì kích cỡ quá lớn, hơn nữa đây còn là lần đầu tiên của Ngọc Hưng, cho nên cậu chỉ biết ngậm lấy đầu nấm mà liếm mút, rồi dùng tay xoa đều cây gậy thô dài bên ngoài.
“Cưng phải liếm toàn bộ chứ!” Thanh âm Lý Nghĩa Hùng khàn khàn trầm đục, khi được cái lưỡi mềm mại của Ngọc Hưng liếm mút, hắn đã hưng phấn tới mức thiếu chút không giữ được. Hiện giờ cậu lại chỉ liếm mỗi đầu đỉnh, hắn hận không thể nhấn đầu cậu xuống, thoải mái đưa đẩy trong miệng cậu.
Nghe ra ý tứ của Lý Nghĩa Hùng, Ngọc Hưng ngoan ngoan nhả đầu đỉnh ra, sau đó vươn đầu lưỡi liếm dọc theo côn th*t, mô phỏng theo động tác liếm kem, đầu lưỡi chậm rãi đảo qua đảo lại, mùi xạ hương nồng đậm đầy nam tính khiến đại não cậu dần mất dưỡng khí, ý thức bắt đầu mơ mơ màng màng, thân thể không nghe lời tràn ngập kích thích, Ngọc Hưng có thể cảm thấy hạ thân của mình cũng dần cứng lên, hơn nữa tiểu huyệt nãy giờ không được ai an ủi có chút ngứa ngáy. Ngọc Hưng trước giờ chưa bao giờ nghĩ bản thân lại *** đãng tới mức này, nhưng hiện tại, cậu không thể tự hỏi được điều gì, nhìn học trưởng lộ ra thần thái thỏa mãn dưới sự phục vụ của mình, không hiểu sao trong lòng bỗng sinh ra cảm giác về sự ưu việt, vì thế, cậu càng cố gắng liếm mút thứ kia nhiều hơn nữa.
“Bảo bối, có ngọt không?”
Ngọc Hưng mặt ửng hồng, hồi lâu sau mới nhỏ giọng nói một chữ: “Ngọt……”
Là chocolate ăn ngon hay gậy th*t heo của học trưởng ăn ngon?” Lý Nghĩa Hùng tiếp tục trêu chọc cậu, thỏa mãn nhìn cánh tai đáng yêu của thỏ nhỏ đã ngả màu đỏ nhừ, thật muốn cắn một nhát á.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lewbin || Taobao tình thú kí sự
Fanfichay lắm nha mí ghệ🥰😎 nên đọc nha mí ghệ iuu Mà truyện này 🔞 nên bà nào ko thích có thể lướt qua nha