"Ưm…..ahhhhh…….”
Tận cho đến khi Ngọc Hưng cảm thấy hít thở không thông, học trưởng mới dừng nụ hôn lại, cậu vội vàng há miệng, liều mạng hấp thu dưỡng khí, nhưng phía dưới vẫn đang bị đâm nên tần suất hô hấp của cậu càng trở nên dồn dập. Mặt cậu hồng tới cực hạn, lại thêm thiếu dưỡng khi nên cản người ửng đỏ như trái táo, dáng vẻ vô cùng đáng yêu, khiến người ta muốn bắt nạt.
“Ngu ngốc!” Lý Nghĩa Hùng hôn nhẹ lên chóp mũi cậu, thầm nghĩ, vẻ đáng yêu này của cậu nhất định không thể để kẻ khác nhìn thấy.
“Aha…..học trưởng…….em……..cho em bắn………”
“Đã không nhịn nổi nữa rồi sao?” Lý Nghĩa Hùng cúi đầu nhìn phân thân đáng yêu của thỏ nhỏ, quả nhiên nó muốn òa khóc trào dịch lắm rồi.
“Ưm……..em muốn………học trưởng………” Thanh âm Ngọc Hưng nỉ non mang theo giọng mũi khản đặc, hai tay khoác lên vai hắn, nhìn không khác nào con mèo nhỏ đang làm nũng với chủ nhân.
“Không phải anh đang hầu hạ em rất nhiệt tình sao?” Lý Nghĩa Hùng cố ý xuyên tạc ý tứ của Ngọc Hưng, quả nhiên khiến cậu bất mãn lườm hắn một cái, giọng nói mềm mại cất lên. “Phía trước…..muốn sờ……..”
“Anh đã nói hôm nay nhất định chỉ dùng hậu huyệt khiến em bắn ra!”
“Em…..đừng…….Aha……em không được……..” Ngọc Hưng lắc đầu, chưa từng có kinh nghiệm, cậu sao có thể biết chỉ bằng việc sáp hậu môn cũng có thể bắn tinh được chứ.
“Bảo bối, em hoài nghi kĩ thuật của ông xã sao?”
Nghe thấy hai chữ “ông xã”, trong đầu Ngọc Hưng oành một tiếng nổ vang, hồi lâu sau mới giận giữ thốt lên lời: “Em…….em không phải ý đó!”
“Ngoan, gọi một tiếng ông xã đi, anh đảm bảo sẽ đâm em tới mức bắn tính!”
“Em không muốn………” Quá đáng sợ, sao có thể gọi học trưởng là ông xã được chứ…….
“Nếu không anh nhất định sẽ không cho em bắn đâu!” Lý Nghĩa Hùng cố ý rút một nửa tính khí ra, chỉ chạm nhẹ bên ngoài, nơi đó của Ngọc Hưng đã quen bị đâm sao có thể thỏa mãn, thế là cậu vặn vẹo tìm cách ngồi xuống, muốn phân thân của hắn đâm sâu vào bên trong.
Em muốn tự mình làm sao?”
Ngọc Hưng bất mãn lườm hắn, nghĩ muốn tự thân vươn tay xoa nắn nhưng lại bị hắn ngăn cản.
“Ngoan, gọi một tiếng thôi, từ rất lâu trước kia anh đã mong chờ muốn nghe hai từ ấy thốt ra từ miệng Tiểu Hưng rồi!”
“Em…..em không nói đâu……”
“Lần đầu tiên của Ngọc Hưng đã cho anh rồi đúng không? Hơn nữa chúng ta còn tiến tới quan hệ này rồi, chẳng lẽ Tiểu Hưng còn cảm thấy ngượng sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lewbin || Taobao tình thú kí sự
Fanfictionhay lắm nha mí ghệ🥰😎 nên đọc nha mí ghệ iuu Mà truyện này 🔞 nên bà nào ko thích có thể lướt qua nha