Halo mọi người toi trở lại ròi đây sau 2 tuần mệt mỏi :< thì nay toi đã có thể động vào máy ròi . Mừng gớt nước mắt lun :>
Thoi không nói nhiều nữa vào truyện thoi à vẫn tiếp tục chap trước nhen
----------------------------------
-"Tại sao tên 2 nhân vật phụ này lại trùng tên 2 đứa mình vậy "-Reverse đã bắt đầu than thở khi mới rời mắt khỏi quyển sách chưa đầy 1 phút
- "Đã thế lại còn yêu đến mù quáng này ngu ngốc này nọ nữa chứ , chưa kể lại còn là công cụ giúp nu9 và nam9 nữa đọc mà ngứa cả mắt " - Reverse có lẽ sẽ khó mà quên được cái cốt truyện này quá
-" Thôi nào Revi bình tĩnh đi chỉ là 1 cuốn sách thôi mà còn tên chắc trùng hợp thôi " - boboiboy dành lên tiếng chấn an cậu em mình . Mặc dù nói thẳng ra thì cậu cũng thấy khó chịu mà , thật bất công cho 2 nhân vật kia. Từ 3 tuổi bị bắt cóc 2 anh em thì bị hành hạ . Đến năm 6 tuổi thỉ người em bị bán người anh thì được cảnh sát phát hiện cứu kịp thời còn tên kia bị bắt cùng con trai hắn . Năm 16 tuổi thì 2 anh em gặp nhau trong bữa tiệc nhưng ko nhận ra nhau ( tại đeo mặt nạ ) ròi sau đó thì như các cuốn khác .
Phản diện hãm hại nu9 nam9 bảo vệ rồi phản diện die . nu9 và nam9 bên nhau nhân vật phụ thì die ko thì cũng làm lá chắn . Chưa nói đến lại còn có 7 nam9 và 7 phản diện nữa chứ . Chịu tác giả viết bộ này .
Sau đó boi và reverse tiếp tục chuyến đi của 2 người . Họ đi chơi khá nhiều nơi nên đến tối muộn mơi về .
-"Hôm nay chơi vui ha Revi " - boboiboy lên tiếng trước khi cả 2 đang đứng đợi đèn đỏ qua đường .
-"Dạ ani lần sau mình đi tiếp được ko a " - reverse vừa nói vừa dùng ánh mắt lấp lánh nhìn boi nhà ta đương nhiên là cậu ko thể từ chối được rồi .
Trong lúc đi qua đường chẳng biết may rủi thế nào Reverse bị 1 ông chú va vào , làm Rev ngã xuống đường " Chết đi đồ quái vật " là lời gã kia nói khi đẩy y ra.
Đúng vậy mọi người ở đây ai cũng ghét 2 anh em cậu vì màu tóc và mắt khác biệt của Reverse . Cậu thì luôn cố gắng bảo vệ em mình nên mọi người ghét luôn cả cậu . Cậu cũng chẳng khá hơn là bao khi bị gã già ấy đá ra chỗ Reverse . Thấy mọi người tự dưng tản ra 2 bên cậu nhìn theo hướng ngược lại , thì thấy 1 chiếc xe tải đang lao tới tài xế là 1 nhóm côn đồ có tiếng .
Cậu nhìn sang Reverse thì thấy thằng bé bị trật khớp chân . Không nghĩ nhiều cậu liền lao ra chắn cho Reverse và BÙM !
------------------------
hehe dừng ở đây cho mọi người dui
à tiện toi cũng nói luôn là giờ đăng chap sẽ ko cố định nữa nó sẽ rơi vào thứ 7 hoặc chủ nhật nếu tuần nào toi ko ra chap mới thì chắc do toi quên hoặc do bận .
Mà toi đang tuyển nhân vật cho bộ này chỉ là dự định thoi nếu mấy friend đồng ý thì toi sẽ tuyển ^^
Bye Bye mọi người
----------------
11/5/2023
610 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng em trai xuyên không sao . Cũng không có tiền tệ !
RandomCuộc đời của cậu đã thay đổi khi bố và mẹ bị tai nạn vào năm 7 tuổi . và chuyện gì sẽ sảy ra tiếp theo xin mời đón xem :3 Đây là bộ đầu tiên của mình mong mọi người ủng hộ . mỗi tuần mình sẽ ra 1 chap vào tối thứ 7 . Tag : @allboboiboy @reverse