Chap 5

65 5 0
                                    

Mà thôi cậu nghĩ ngợi nhiều nữa làm gì giờ ánh sáng của cuộc đời cậu cũng đã tắt , Reverse cũng đã đi rồi giờ đến lượt cậu . Cậu chẳng còn luyến tiếc gì nữa rồi tạm biệt cái cuộc sống bất công này thôi từ bỏ mọi thứ . 

-" giờ ngươi hãy bước qua cánh cổng này để bắt đầu 1 cuộc sống mới nên nhớ ngươi sẽ  không còn ký ức gì về nơi này Cùng với tất cả chuyện của kiếp này nữa " - ánh sáng nhỏ vừa dứt câu thì boboiboy liền ngắt lời " vậy là tất cả chuyện này kể cả chuyện tôi là ai và gia đình của mình sao "

  Ánh Sáng Liên tiếp lời -" cũng không hẳn là như vậy ngươi là người được chọn nên sẽ chỉ bị khóa  kí ức ngẫu nhiên hoặc tất cả thôi nó như kiểu là phong ấn ấy " 

Nó liền nói tiếp -"vì cuộc sống của ngươi ở kiếp này rất bất công là do sai sót của ta mà ra nên các vị thần trong đó có ta phụ trách đã quyết định trao tặng cho ngươi 1 vài món quà nhỏ và đựng trong cái hộp này " vừa nói vừa biến ra 1 cái hộp nhỏ được làm bằng thạch anh xanh rất đẹp khi được thiết kế rất tinh sảo và trên đầu có 1 lỗ khóa nhỏ . " ta sẽ biến nó thành 1 cái nhẫn để người dễ mang theo bên mình nếu muốn biết thêm thì mở nó ra " . 

Cậu nhận lấy chiếc nhẫn đó và đeo lên tay trông nó rất hợp với cậu . Rồi nó dặn cậu 1 số thứ nữa trước khi qua cổng , nó dặn xong thì cậu liền tạm biệt nó rồi bước qua cổng . Từ giờ cậu sẽ sống 1 cuộc sống mới không phải chịu bất công uất ức nữa...

-------------------------

hết ròi nha mọi người 

sorry vì tuần vừa rồi toi ko ra chap mới nha tuần qua toi bùn vì điểm thi của toi á mọi người

tin có 5đ thoi :< toán 6.75 = tiếng anh luôn á 

------------------

3/12/2023 

10:59 a.m 

----------------------------

bye bye mọi người 

Cùng em trai xuyên không sao . Cũng không có tiền tệ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ