CHAPTER ONE

2 0 0
                                    

' ZHANICKA CELINE GELAYNE POV '

I hate it! Arrrrrggghhh ikaw ba naman iarrange married ng dad mo sa isang taong hindi mo naman kilala,sinong hindi maiinis?

Wala! Hindi ko talagang kayang magdesisyon para sa sarili ko.God sáke i'm already 23 years old pero base sa pagtrato nila sa akin ay para akong batang dapat sundin ang bawat iuutos ng kanyang ama.

My mother already died,simula nung ipinapanganak nya palang ako.I don't know pero sa tuwing na-aalala ko sya nagagalit ako sa sarili ko!

Padabog akong Tumayo mula sa pagkakaupo sa Swivel chair sa meeting room,kaylan ba kasi ako makakapagdesisyon para sa sarili ko?

For fùcking sake,i'm already a teenager and i already can handle myself pero kaylangan ko paring sundin ang ama ko! what the fùck in earth?

Btw before i start this story let me just introduce myself to all of you!

I'm Zhanicka Celine Gelayne Ferrer also known as the Queen of Black Rose Gang,Yeah i'm a Mafia Queen and my father doesn't know about that and that's good for me because i can freely do what i want.

23 years old,i like color black or white,my favorite food is carbonara and sushi,i like to drink alcohol and my father doesn't know about that also.

Simula ng mawala si Mom,my dad is always being strict.Pagsinabi nya Sinabi nya at lahat ng sasabihin nya ay hindi na mababago ng kahit sinuman,kaya nakakainis.

Buti nalang talaga't napigilan ko ang sarili kong magsira ng mamahaling gamit at kung ano-ano pa sa mansion namin na nagkakahalaga lang naman ng mahigit limang milyon or higit pa.

Ganyan kami kayaman sumunod naman yung lalaking ikakasal sakin,ùgh naiinis ako tuwing naiisip ko yung arrange marriage na yun.

Ring³

Agad naman akong dumukot sa aking bulsa at agad na sinagot ang tawag.

ON CALL

" queen naghahamon ng away sa underground yung Black Boys Gang,hinahamon ba naman yung reyna! " Bungad na wika ni Ayesha sa akin,napangisi ako bago tumugon sa sinabi nito.

" Then let's give it to them! " I said and immediately ended the call,walang kabye-bye man lang kasi on my vocabulary walang nakalagay na bye o paalam doon.



" ARRANGE MARRIAGE WITH THAT FAMOUS AND RICH CEO "Where stories live. Discover now