Kí túc xá T1- Moon Hyeonjun, hết dầu gội rồi, tao qua phòng Minhyeong tắm nhờ đây.
- Lại sang đấy? Một ngày không nhìn thấy mặt con gấu bự đó mày ngủ không được hả? Suốt ngày viện cớ, sao không đổi phòng luôn đi?
- Mày có dám thề với tao lát nữa mày không sang tìm Wooje không? Mày thì giỏi rồi, Wooje mà kêu đổi phòng thì mày liệu có đứng đây cãi nhau với tao không hả?
- Tao... Tao sang tìm em ấy vì công việc!
Ryu Minseok híp híp 2 mắt, nhìn Moon Hyeonjun đầy phán xét.
- Ngồi xem nhỏ đánh Fifa rồi cười hí hí với nhau là công việc á hả?
Minseok nói xong còn không quên lườm Moon Hyeonjun một cái sắc lẻm.
Cậu đóng cửa phòng một cách tiêu sái rồi ung dung rời đi.
"Hứ, gì chứ đấu võ mồm với Ryu Minseok này thì còn sớm 10 năm đấy Oner!"
****
Jeong Jihoon xuống tầng trệt lấy đồ ăn đã được giao đến, bởi vì còn dở ván game ban nãy nên đã nhờ shipper chờ một chút.
Nhưng rốt cuộc tới nơi lại chẳng thấy bóng dáng người ta đâu, ngoài ý muốn là hắn bắt gặp Lee Sanghyeok 2 tay cầm 2 túi đồ ăn đứng ở đó.
Ánh mắt 2 người chạm nhau, Jeong Jihoon vội vàng cúi đầu chào anh.
Lee Sanghyeok cũng gật đầu đáp lễ.
Vốn cũng chẳng thân thiết gì, lại luôn là đối thủ trên sân đấu, Lee Sanghyeok không có gì để nói với người kia nên anh lựa chọn im lặng.
Bầu không khí cứ thế mà dần dần đông cứng lại.
Jeong Jihoon cảm thấy cũng không thể cứ đứng nhìn nhau mãi như vậy, hắn gãi đầu bắt chuyện:
- Tiền bối, anh chờ ai à?
Lee Sanghyeok quay sang nhìn hắn, chậm rãi nói:
- Ừm, chờ người.
Câu trả lời lập tức khiến Jeong Jihoon hoá đá.
"Không chờ người chẳng lẽ tiền bối lại chờ con chó con mèo hả?"
- Ha.. ha.. trùng hợp ghê, em cũng chờ người.
- Ừm, trùng hợp.
Jeong Jihoon thật sự không thể cứu vãn cuộc trò chuyện này nữa, hắn im luôn.
"Kiệm lời thật đấy, nhạt nhẽo nữa. Bảo sao người ta hay đồn tiền bối chưa có mảnh tình vắt vai nào cả. Ai mà yêu nổi người như vậy chứ?"
2 người đường giữa của 2 đội tuyển hàng đầu cứ thế mà đứng cạnh nhau suốt 15 phút không nói thêm câu nào.
Cái bụng đáng thương của Jeong Jihoon đã bắt đầu kêu ọt ọt đầy phẫn nộ, hắn rốt cuộc cũng không nhịn được nữa, tức giận liên lạc với shipper thì nhận được câu trả lời:
"Tôi đã giao hàng rồi mà, cậu không xuống nên tôi nhờ một thanh niên ở tầng trệt cầm giùm cậu rồi, tôi còn dặn người ta nhất định phải giao tận tay cho cậu nữa! Đừng nói là thằng nhóc đó cầm luôn cả xuất ăn của cậu chạy mất rồi đó nha?"
Jeong Jihoon ngẩn ra, nhìn chằm chằm vào 2 cái túi đồ ăn trên tay của Lee Sanghyeok, liền hiểu rồi.
- Tiền bối, hình như cái người anh đang đợi, là em.
Lee Sanghyeok hơi bất ngờ, nhưng cũng rất nhanh đưa đồ ăn cho hắn.
Jeong Jihoon còn chưa kịp nói lời cảm ơn, người chơi đường giữa của T1 đã biến mất dạng.
"Kì lạ thật đấy!"
Lên đến phòng tập, Han Wangho hỏi hắn sao lại đi lâu thế. Jeong Jihoon liền kể ra chuyện ban nãy. Hắn còn không quên tự hỏi:
- Vậy mà BDD của KT lên tivi nói Faker tiền bối thân thiện lắm. Anh ấy thấy em cứ như thấy hủi vậy, chạy còn nhanh hơn bị ma đuổi nữa.
Han Wangho vừa nghe tới đây, đánh vào vai Jeong Jihoon 1 cái.
- Jihoon, cậu không biết sao? Faker hyung ghét nhất là Alpha!
***
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha 100% - Choker, Guke, On2eus
FanfictionChoker/ Guke/ On2eus Thể loại: ABO Hài hước, ngọt sủng, yêu cầu cất não trước khi đọc. Cảnh báo OOC