Chap 5: Alpha tạm thời

3.7K 548 60
                                    


Choi Hyeonjun đang đấu rank thì đột nhiên bị Jeong Jihoon khều vai hỏi:

- Ê, em hỏi nè. Nếu mình ngửi thấy cổ người ta có mùi thơm thì là sao?

Choi Hyeonjun nghe thấy vậy thì ngẩn ra, sau đó vội vàng sờ trán Jeong Jihoon xem có nóng không.

Đường trên nhà Gen.G đột nhiên hét to:

- Wangho hyung, nãy tụi mình đánh Jihoon mạnh quá hay sao á! Nó đần luôn rồi!

Han Wangho từ đâu chạy tới, thắc mắc:

- Gì? Nãy anh mày chỉ đấm có 2 cái thôi nhá! Ơ mà khoan, nó lúc nào chả vậy. Có chuyện gì?

Choi Hyeonjun bỏ tay trên trán mid nhà mình xuống, thật thà tường thuật lại câu hỏi ban nãy của hắn.

Han Wangho nghe xong cốc vào đầu Jeong Jihoon một cái đau điếng.

- Mày bị làm sao đấy em? Mày ngửi thấy mùi trên cổ họ thì tức là người ta là Omega thôi, có vậy cũng phải đi hỏi nữa.

Dù Jeong Jihoon đã biết câu trả lời, nhưng sự thật này vẫn khiến hắn sốc đến mức ngã ngồi xuống đất.

- V-vậy... tiền bối chẳng lẽ là...

Vừa nói tới đây hắn liền hoảng hốt bịt miệng lại.

Lee "Faker" Sanghyeok từ lâu đã luôn được biết đến là một Alpha, thông tin này cũng được hiển thị rộng rãi trên các nền tảng tra cứu thông tin.

Hơn nữa cái quy định nghiêm ngặt chỉ T1 mới có kia trong giới LOL ai cũng biết cả.

Nhưng Jeong Jihoon hoàn toàn chắc chắn, lần đó mùi thơm ngát giống như toả ra từ một bông hoa hồng nhung kia đến từ tuyến thể trên cổ tiền bối của mình.

"V-vậy là bao lâu nay anh ấy đã dùng giới tính giả? Lee Sanghyeok là một Omega?"

Thông tin khủng bố này ngay lập tức khiến Jeong Jihoon giật mình.

Hình như hắn vừa mới mở chiếc hộp Padora ra rồi.

Jeong Jihoon ba chân bốn cẳng chạy ra khỏi phòng tập, trốn vào một góc lén lút nhắn tin cho cậu em support nhà bên.

"Minseok! Minseok! Cho anh xin kakaotalk của tiền bối Faker đi!!!"

"Sao? Muốn xin lỗi vụ cầm nhầm bánh ngọt của ảnh hả?"

"..."

"Muộn rồi! Lần sau còn cầm nhầm kiểu đó, coi chừng Oner vs Minhyeong tìm lên tận cửa kí túc xá đấy!"

"Cho anh mày kakaotalk của ảnh coiiii!!!"

"Nói câu nữa ăn lóc liền tin không?"

"Tin TwT"

"Khai mau, tìm ảnh có việc gì?"

5 phút đồng hồ trôi qua, Minseok vẫn không nhận được câu trả lời nào.

"Jeong Jihoon?"

"Ê!"

"Trả lời coi!!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Alpha 100% - Choker, Guke, On2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ