"Yun ơi..." Một bàn chân nhỏ mềm mại hồng hồng di chuyển trên ngực Jung Yunho.
"Ừ cưng?" Yunho vẫn như cũ không rời mắt khỏi TV. Ái chà chà, cách của thằng em Yuchun quả nhiên có hiệu nghiệm, mới đó thôi mà em ấy đã không chịu nổi. "Vợ yêu xinh đẹp mau đến ôm anh nào" Con cáo già Jung Yunho cười gian suy nghĩ.
"Hừ! Lại nghĩ cái gì mà mặt gian thế không biết. Em không tin Kim Jaejoong mình không thể khơi dậy nổi dục vọng của anh."
"Em mới đổi sữa tắm nè, anh xem thử đi." Jaejoong nhấc vạt áo tắm lên để lộ ra bắp đùi trắng nõn, cậu chậm rãi vuốt ve: "Em thấy ổn áp lắm luôn ó." Không tin anh có thể chịu nổi.
"Vậy hả em? Vậy lần tới mình cũng mua hiệu này đi." Yunho miệng lưỡi khô khốc.
"Jung Yunho chết giẫm dám lơ mình! Hay có khi nào do mình hết hấp dẫn không ta? Không đâu, chắc không phải đâu. Mình sinh ra đã đẹp thế kia cơ mà. Da dẻ trắng trẻo, hồng hào mềm mại; đôi mắt vừa to tròn lại vừa long lanh lấp lánh; khuôn miệng nhỏ nhắn với bờ môi đỏ đỏ thế kia. Ý, còn cả vòng eo bao chuẩn nữa nè."
"Yun, người ta mỏi quá đi à~~" Xoay người ngồi trên đùi Jung Yunho, Jaejoong khiêu khích đem toàn bộ hơi thở phả lên mặt anh.
Yunho lầm bầm một tiếng. Anh nhìn đôi môi gần trong gang tấc, thân dưới không thể kiềm chế việc sưng to lên. Mạnh mẽ ôm lấy Jaejoong hướng đến phòng ngủ, chỉ vài giây sau, áo tắm trên người Kim Jaejoong đã bay xuống phía dưới giường với tốc độ ánh sáng.
À há! Cuối cùng cũng phải chịu thua mị lực của Kim Jaejoong này. Nhìn đi, cơ tam đầu của mình đúng đỉnh của chóp, bụng dưới cũng lán mịn không một vết sẹo, hai chân lại thon dài mê li. Còn có...
"A!?" Jaejoong ngửa đầu run run nhìn người mình. Trời đất thánh thần ơi! Sao trên người mình lại có quần áo thế này? A a a! Ai cho mình biết chuyện gì đang xảy ra đi!!
"Jung Yunho!!! Đây là cái gì!!!"
"Là áo ngủ chứ gì nè. Vợ yêu, không phải em nói nhức mỏi hả?" Mắt Yunho lấp lánh.
Trời ơi! Ai đó hãy đem cái đồ chết giẫm này đi cho khuất mắt tôi!!!
ෆ.₊̣̇.ෆ
Sáng hôm sau.
Kim Jaejae run rẩy bấm số điện thoại của anh mình.
"Moshi moshi ~~ đoán xem tôi là ai nào."
"Công chúa sao Hỏa, Kim Heechul."
"Oh yes!!! Em tôi mỗi lần được hỏi đều đoán trúng phóc. Cục cưng kiếm anh có chuyện gì nà?"
"Chuyện là thế này.. %*#@$%%$^%&#$%#%^. . . $%^#$#%^^%. ."
Nửa tiếng sau, Kim Heechul lật đật chạy đến.
ෆ
"Jaejae! Jaejae! Hoa Hoa!"
"Em ở phía sau nè, la chi lớn dữ vậy không biết, còn gọi cả nhũ danh của người ta."
"Ây da, thôi bỏ qua vụ này đi. Giờ cởi đồ ra nhanh cho anh, Yunho nó sắp về tới nơi rồi."
"Anh hai thỉnh tự trọng! Dù ông xã em có đi vắng đi chăng nữa thì cũng không cho phép anh giở trò xằng bậy. Biết là em lớn lên đẹp như hoa, nhưng anh cũng không vì thế mà hạ độc thủ với em mình chứ. Anh hai, dù anh chiếm được em thì cũng chỉ chiếm được thân xác trống rỗng này thôi. Anh sẽ không bao giờ có được trái tim này. Yunho nhà em tuy bị bất lực nhưng em cũng sẽ không ghét bỏ anh ấy. Còn nữa.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái gì? Bất lực sao?!
FanficTác giả: wo điện giật chết người không đền mạng Thể loại: hài, ngọt, H, HE Số chương: 2 Biên dịch: QT Biên tập: Julie Kohana Truyện được post tại blog https://babyj1803.wordpress.com/