cp quá trung
Tình hình cụ thể và tỉ mỉ thấy trước văn
Là bị đồng nhân nữ kịch thấu trung cũng siêu thần bổ sung:D
Không tính xem ảnh thể xem ảnh:D
Thỉnh tha thứ ta phóng đãng không kềm chế được ái khẩu hải:D
Đồ một nhạc, thả bay tự mình, ooc thận nhập
“Ầm vang ——”
Không trung một tiếng vang lớn, chủ tuyến cùng if tuyến Yokohama thượng đồng thời toát ra một cái đặc đại hào màn hình, hiểu được đều hiểu.
“Này video đã che chắn không quan hệ nhân viên^O^”
Hai cái thế giới Edogawa Ranpo tỏ vẻ thực tán: May mắn không có che chắn người thường, nếu không danh trinh thám liền không việc vui nhìn.
“Có quan hệ nhân viên” sôi nổi ngừng tay đầu công tác, ngẩng đầu nhìn trời.
Đi công tác bên ngoài chủ tuyến trung, if trung đồng thời đánh cái hắt xì.
Có bất tường dự cảm……
Sờ cá võ trinh tể chỉ là không chút để ý mà nâng lên mí mắt, chi khai tối cao cán bộ thủ lĩnh tể ẩn ẩn lo lắng này đột nhiên xuất hiện dị thường sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của chính mình.
“Thư” ngươi như thế nào chưa nói a, quăng ngã!
【 một cái lại bình thường bất quá mặt trời rực rỡ thiên, thân xuyên màu xanh lục áo hoodie quất phát thiếu niên chính tiến hành hằng ngày hoạt động, làm “Dương chi vương”, mười lăm tuổi Trung Nguyên trung cũng như trung thực vệ khuyển bảo hộ hắn tiểu dương nhóm.
Giờ phút này, cái này còn non nớt thiếu niên, trăm triệu không nghĩ tới kế tiếp phát triển sắp thay đổi hắn cả đời.
“Trung cũng ——!” Một giọng nữ bỗng nhiên vang lên, ngay sau đó một cái giống như điên khùng không rõ vật ập vào trước mặt.
Thấy rõ không rõ vật chân thân là cái bình thường thiếu nữ, Trung Nguyên trung cũng kịp thời dừng ngo ngoe rục rịch chân, thừa hành phản kích chủ nghĩa tiểu dương vương có chính mình điểm mấu chốt cùng kiên trì, không tùy ý thương tổn kẻ yếu.
“Trung Nguyên trung cũng, ta cầu xin ngươi —— rời đi dương đám kia bạch nhãn lang, không, rời đi Yokohama cái này phiền toái cấu thành lốc xoáy đi ô ô ô!!!”
“Vì cái gì?” Rời đi lớn lên đồng phát thề bảo hộ dương là không có khả năng, nhưng này xưa nay không quen biết thiếu nữ vừa thấy mặt đã kêu ra tên của hắn thả một bộ quen thuộc thái độ lệnh Trung Nguyên trung cũng không thể không có chút để ý, kia tích nước mắt, kia phân phát ra từ nội tâm quan tâm làm không được giả.
“Ngươi có biết hay không ngươi tương lai a, lão bi kịch! Hai điều tuyến, đều không xong tột đỉnh ô ô ô dựa vào cái gì ngược trung cũng a hỗn đản zw!!!”
Trung Nguyên trung cũng vẻ mặt mộng bức.
“Đi chủ tuyến ngươi sẽ……”
“if tuyến thảm hại hơn……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh bị đồng nhân nữ kịch thấu trung cũng siêu thần
Fanfictionhttps://haichi87883.lofter.com/post/4bc637d1_2b8c966e7