2

197 14 0
                                    

cp quá trung

Tình hình cụ thể và tỉ mỉ thấy trước văn

Là bị đồng nhân nữ kịch thấu trung cũng siêu thần bổ sung:D

Không tính xem ảnh thể xem ảnh:D

Thỉnh tha thứ ta phóng đãng không kềm chế được ái khẩu hải:D

Đồ một nhạc, thả bay tự mình, ooc thận nhập

Ai nha, hôm nay không viết xong, ngày mai nhất định, tin tưởng ta

【 thời gian không ngừng trôi đi, rời đi dương tiến vào cảng hắc Trung Nguyên trung cũng gia nhập kỳ sẽ, gặp thiếu nữ trong miệng bạn bè.

Tìm tới kỳ sẽ Ngụy ngươi luân trăm triệu không nghĩ tới bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, cho rằng thân chết thân hữu lan sóng thế nhưng xuất hiện ở trước mắt.

Trung Nguyên trung cũng nhìn hai người bọn họ hàn huyên lúc sau liền vung tay đánh nhau,

Khe khẽ thở dài.

Hắn nhớ tới Ngụy ngươi luân cùng lan sóng kết cục, quyết định nhúng tay.

N tính cả hắn phòng thí nghiệm đã trước thời gian bị Trung Nguyên trung cũng nhân đạo hủy diệt, mà Adam đem làm thấy hai gã Châu Âu siêu việt giả đồng quy vu tận tốt nhất chứng nhân. 】

Tầng hầm ngầm chủ tuyến Ngụy ngươi luân thấy màn hình tồn tại xuống dưới lan sóng, bưng kín đầu, lần nữa lâm vào tự bế.

“A đế ngươi……”

If tuyến Ngụy ngươi luân kích động nhìn màn hình lan sóng nói: “A đế ngươi, Trung Nguyên trung cũng, là ta đệ đệ, ta muốn đi Yokohama đem hắn mang đi!”

Thủ lĩnh tể: Ha hả

【 kỳ sẽ toàn viên đều hảo hảo còn sống, hai người chết giả sau, Trung Nguyên trung cũng cự tuyệt Ngụy ngươi luân mời, cũng tỏ vẻ không muốn làm bóng đèn.

Trung Nguyên trung cũng: Các ngươi chi gian cộng sự quan hệ như thế nào quái quái?

Dazai Osamu: Lúc này mỉm cười thì tốt rồi

Long đầu chiến tranh ——

Mới vừa bị dị năng đặc vụ khoa thả ra gây sóng gió Shibusawa Tatsuhiko rất có hứng thú mà nhìn phía trước quất phát thiếu niên.

“Các hạ đó là trong lời đồn Nhật Bản có hi vọng tới siêu việt giả cấp bậc bạch kỳ lân Shibusawa Tatsuhiko đi? Vì Yokohama, vì ta bộ hạ sinh mệnh an toàn, còn thỉnh ngươi lưu mệnh.” Trong tay phủng Ozaki Koyo tắc lại đây 《 câu thông cùng lễ nghi 》, không phù hợp nói chuyện thói quen lời nói lệnh Trung Nguyên trung cũng khóe mắt run rẩy, đem thư một ném, “Sách, nói ngắn lại một câu, lão tử là tới đưa ngươi xuống địa ngục!”

Lời còn chưa dứt, không đợi Shibusawa Tatsuhiko phản ứng, Trung Nguyên trung cũng không nói võ đức mà gỡ xuống bao tay đen.

“Nhữ, cho phép tối tăm chi ô trọc, chớ phục ngô chi thức tỉnh ——”

……

Tóc đen thiếu niên đỉnh mưa rền gió dữ vô khác biệt công kích tìm được chính mình cộng sự, đem hắn từ ô trọc kéo ra tới.

Xem ảnh bị đồng nhân nữ kịch thấu trung cũng siêu thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ