cp quá trung
Tình hình cụ thể và tỉ mỉ thấy trước văn
Là bị đồng nhân nữ kịch thấu trung cũng siêu thần bổ sung:D
Không tính xem ảnh thể xem ảnh:D
Thỉnh tha thứ ta phóng đãng không kềm chế được ái khẩu hải:D
Đồ một nhạc, thả bay tự mình, ooc thận nhập
Còn có một chương, ta không bao giờ lấy thượng trung hạ trình tự viết văn, tuyệt vọng (>_<)
【 “Giới xuyên! Ta không phải đã nói với ngươi muốn điều dưỡng hảo thân thể sao? Biết ngươi vội vã biến cường tìm kiếm quá tể tán thành chứng minh chính mình —— nhưng kéo bệnh khu ngược lại sẽ hạ thấp hiệu suất ảnh hưởng đến cảng hắc ích lợi, minh bạch sao? Hậu thiên buổi chiều chuyên gia hội chẩn không chuẩn trốn!” Trung Nguyên trung cũng banh mặt giáo huấn trước mặt sư đồ hai, màu xanh ngọc tây trang càng hiện thanh niên diễm lệ, “Còn có ngươi quá tể! Nếu nhặt được phải hảo hảo gánh vác trách nhiệm a, giới xuyên lại không phải ta một người quản!”
Akutagawa Ryunosuke làm Dazai Osamu học sinh, Trung Nguyên trung cũng là không hảo nhúng tay, nhưng mà ái lười biếng dùng mánh lới thanh hoa cá phi nói giới xuyên là hai người bọn họ cộng đồng học sinh.
Trung Nguyên trung cũng tự nhiên không thể mặc kệ.
“Được rồi được rồi đã biết,” áo xám thanh niên đôi tay cắm túi, có chút cà lơ phất phơ mà đá đá chân, “Trung cũng thật giống giới xuyên mụ mụ giống nhau ái nhọc lòng ~”
“Ngươi đang nói chuyện quỷ quái gì.” Trung Nguyên trung cũng trừng mắt nhìn mắt Dazai Osamu, “Nam nữ chẳng phân biệt? Ta là mụ mụ vậy ngươi lại là cái gì?”
Dazai Osamu nhún nhún vai, ngữ khí mơ hồ không chừng: “Trung Quốc có câu ngạn ngữ kêu một ngày vi sư chung thân vi phụ, nếu làm giới xuyên lão sư, ta liền miễn cưỡng đương một hồi ba ba đi ~”
Trung Nguyên trung cũng ở trong đầu tính toán hai người tuổi tác kém, thật sự không hiểu Dazai Osamu như thế nào thượng đuổi đương nhân gia cha: “Không biết cái gọi là, ngươi cho ta đứng đắn điểm, thiếu sờ cá, nhiều công tác!”
“Trung cũng, ngươi ở giả ngu đi!” Tiểu chú lùn lại không phải thật khờ, này đều nghe không ra hắn ý ngoài lời sao?
Trung Nguyên trung cũng đối thượng Dazai Osamu sáng quắc ánh mắt, nai con chạy loạn, mạc danh chột dạ, trên mặt bay ra một mạt rặng mây đỏ, dặn dò Akutagawa Ryunosuke nhớ rõ đi xem bệnh liền lóe người.
Dazai Osamu: Trung cũng quả nhiên ở giả ngu!
Cần thiết hạ mãnh dược mới được!!!
Hỉ đề tân cha mẹ Akutagawa Ryunosuke lộ ra trí tuệ ánh mắt. 】
Màn hình ngoại hai cái thế giới Akutagawa Ryunosuke đều lộ ra trí tuệ ánh mắt.
If giới tỏ vẻ hắc y nhân đoạt đi rồi hắn muội muội còn muốn nhận làm hắn cha thật là tội ác tày trời.
“Quá tể tiên sinh thừa nhận ta là hắn học sinh…… Quá tể tiên sinh còn phải làm phụ thân ta……” Mặc dù thế giới bất đồng, vẫn cấp chủ tuyến giới mang đến cực đại chấn động, “Thế giới kia không có người hổ…… Nơi này quá tể tiên sinh không thừa nhận ta…… Quả nhiên đều là người hổ sai!” Rashomon ngo ngoe rục rịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh bị đồng nhân nữ kịch thấu trung cũng siêu thần
Fanfichttps://haichi87883.lofter.com/post/4bc637d1_2b8c966e7