_1• GHEN

282 11 0
                                    

Ghen...
_________

Quang Anh vã người xuống sofa, anh mệt nhoài, cả một ngày kín lịch, đầu óc anh trống rỗng, khi điện thoại đã hiện giờ khuya.

Đức Duy từ trong phòng ngủ, nhìn thấy người tình về, mặt đăm chiêu, tránh né ánh nhìn của anh. Cậu vuốt ve con mèo trắng, cảm thấy ánh mắt sâu thẳm của con mèo chăm chú. Càng nhìn, càng thấy xót ruột.

Anh ôm cậu, từ phía sau.

" Duy, sao em bơ tôi "

" ... "

" Duy giận tôi à "

Đúng, rất giận. Cậu thả con mèo còn đang giãy giụa xuống, xoay người nhìn về phía con người đang nài nỉ sự âu yếm của cậu. Mắt anh phản ánh rất rõ tình trạng cơ thể của chủ nhân, mang đầy vẻ mệt mỏi và ủ rũ của một con mèo hoang.

Cậu kéo anh vào phòng, đẩy anh ngã thẳng về chiếc giường bừa bộn. Quang Anh cũng biết, chỉ nằm yên, môi anh run rẫy, yết hầu đẫm nước như con mèo ngọt ngoan ngoãn chờ đợi sự thỏa lấp. Đức Duy bóp nhẹ vào tay mình, tay kia cởi từng chiếc nút áo của anh, cởi bỏ những thứ vướng víu.

" Duy, nhanh lên "

Cậu bĩu môi, thật sự đang rất giận anh. Cậu sẽ đè anh ra, dạy dỗ anh một bài học.

" Quang Anh đáng ghét, hôm nay anh chết với em "

" Sao, hửm, tôi làm sao mà đáng ghét "

Anh rướn tay xoa đầu thằng nhóc nũng nịu, càng kéo xuống, người cậu càng nóng, đến mức nóng ran khó chịu.

Cậu kéo người xuống, ôm lấy eo anh, hôn, mâm mê, dày vò núm vú đã cương lên từ lúc nào. Dâm dục.

" Ức... không hôn à? "

Anh túm lấy tóc cậu, kéo lên sát môi mình. Khi chạm được hơi ấm của nhau, liền lao vào như vốn đã thuộc về nhau lâu lắm rồi. Quang Anh hoang dã hơn bao giờ hết, tay anh luồn vào trong, moi móc dương vật quen thuộc. Tay anh xoa nắn đầu khấc, làm Duy run lên. Lưỡi cậu luồn vào sâu trong khoang miệng đầy hơi bia của Quang Anh, nhăn mặt.

" Ah... Quang Anh "

" Hửm? Không phải bình thường em thích tôi làm cho em lắm à? "

Anh tuốt ngày càng nhanh, đến khi bên dưới đã dựng lên, to đến đáng sợ.

" Mẹ kiếp, Quang Anh chết tiệt "

" Sao, chẳng phải em muốn đụ tôi lắm rồi mà? "

Quang Anh liếm nhẹ mép môi của mình, cố gắng thách thức con chó lớn trước mặt mình.

Cậu túm lấy người anh, xoay cả cơ thể anh nằm sấp xuống giường, để lộ bờ mông căng tròn dưới lớp boxer mỏng. Cậu kéo mạnh chiếc quần bảo vệ mỏng manh, xoa nắn khu vực nhạy cảm. Dương vật mơn trớn bên ngoài khiến anh gợn sóng lưng. Hay tay anh bị Duy giữ chặt sau lưng.

" Khoan, Duy, chỗ đó chưa mở rộng, Duy "

Cậu như người điếc, ép sát người với Quang Anh, bắt đầu kết tội người tình của mình.

" Anh biết hôm nay em buồn lắm không? "

"... "

" Khi lên sân khấu, anh đã nhảy với rất nhiều cô gái, em ghen đấy "

Cậu nói, giọng rất hậm hực, anh nhảy với cả ngàn cô gái uốn éo xung quanh, lại toàn vũ điệu nhạy cảm. Cậu xem, cứ bĩu môi giận dỗi. Anh có nghĩ là cậu sẽ ghen như thế nào không? Anh chẳng nghĩ đến cảm xúc của cậu gì hết, cậu dỗi cho anh xem.

Quang Anh bấy giờ mới giật mình.

" AH... KHOAN, HỨC "

Cậu đâm mạnh vào bên trong, không bao, không gel, không mở rộng. Chỉ như vậy, phía sau bị kích thích, đau đớn nhưnh vẫn nuốt lấy thứ to bự kia.

" Không, ah ư, hức.... không vào được... ah... hư ức... không nuốt được đâu, Duy "

Cậu cắn mạnh vào vai sau của anh, đâm rút tàn bạo, cậu cảm nhận được sự khô ráp của cái lỗ nhỏ, nhưng Duy mặc kệ. Ghen tuông từ chiều đến giờ, cậu xả hết ra.

Phía dưới của anh chẳng khá hơn chút nào, đau như đã bị tách ra làm hai. Tiếng rên của anh hòa với nhịp điệu của Duy khiến đầu óc anh trắng xóa. Tiếng da thịt chạm vào nhau đầy ngại ngùng, dịch trắng chảy ra ướt đẫm, tạo nên khung cảnh đầy xôi thịt. Đức Duy bóp mạnh vào đầu vú, tay kia vuốt dương vật đang cương lên kích thích của Quang Anh. Miệng anh la ú ớ, cố gắng cào cấu để nài nỉ cậu tha thứ.

" Duy, hức... hah hức, Duy, tôi xin lỗi... ức... rút... rút ra "

" Nãy anh mạnh miệng lắm mà "

" Ah... không, hức... ư a, nhẹ... ức "

Duy thỏa mãn gặm nhấm nỗi đau của Quang Anh. Bên dưới của cậu bị kích thích phình to, mạnh bạo cắn xé lỗ nhỏ.

" Hôm nay anh của em tuyệt thật đấy "

" Ư... tôi xin... xin lỗi, hức... rút...ra "

Cậu nghe thấy vừa xót vừa hả dạ. Duy xoay đầu anh sang, hôn. Cậu hôn rất lâu, bên dưới vẫn liên tục đâm rút. Khoái cảm trào đến, anh xuất...

" Hức, ah... chết tiệt.... hức "

Anh nấc lên từng hồi, đỏ mặt nhìn dòng tinh trắng xóa dây ra ga giường. Quang Anh giấu mặt xuống gối, giấu giếm giọng rên vang khẽ.

Duy thở dốc, đâm được một chút cũng thõa mãn mà xuất vào bên trong anh. Quang Anh cảm nhận được, bụng mình đã trướng lên rồi, bên trong nóng hổi, ẩm ướt rất khó chịu.

" Đồ xấu xa... "

" Anh xin lỗi em đi! "

" Được... được rồi... Tôi xin lỗi "

Cậu kéo người anh vào lòng mình, dựa mình vào vách giường, dương vật vẫn cắm bên trong. Cậu dụi dụi vào cổ anh, thõa mãn nhắm mắt hưởng thụ.

" Biết là nãy giờ tôi đau không? "

" Ai bảo anh làm em ghen cơ "

" Lớn rồi còn ghen với cả tuông "

" Ơ, thế anh không phải người yêu em àaaa "

" Người yêu thì liên quan gì? "

" Là người yêu mới ghen, anh mà không phải người yêu em là em bơ anh luôn "

" Điên, thằng nhóc nhà em "

" Hehe, vậy làm thêm một lần nữa nhé "

Anh hun cái chụt lên môi cậu.

" Thằng ngốc này, tới đi "

// Rhyder&Captain// YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ