" Quang Anhhhhh "
" Địt mẹ, cút "
" Ơ "
Anh nghe tiếng hắn về là rúc liền vào trong chăn. Anh sợ hắn điên lên rồi.
" Sao lại né em "
" Phắn, mày bấm nút "
Duy nhảy đùng lên giường, ôm nguyên một bọc mền bự vào lòng.
" Thôi mà, cho em hun anh tí "
" Hun cái l, mày hun rồi mày lại đè tao ra đụ chứ gì, tao lại lạ mày quá "
" Ơ hong có "
" Không không con chim, cút "
" Cút vào tim anh, nhá? "
Hắn lật tung cái mền lên trời, đè anh ra hôn từ vành tai dọc xuống cổ, và chốt hạ bằng một chiếc hickey nhỏ nhắn ngay xương quai xanh. Áo sơ mi hắn xộc xệch sẵn sàng tham chiến ba trăm trận với anh ngay bây giờ. Một dãy bao cao su từ trong hộc tủ luôn được hắn mua sẵn bày dài trước mắt anh, hắn về tới nơi là anh tới số.
" Địt mẹ sáng mày đã làm rồi mà? "
" Nhưng tối nay em chưa "
" Xin mày, mày để tao yên "
Anh với hắn ở trên giường thì đéo bình đẳng nổi, hắn ưng làm gì cũng được, còn anh phải chịu đựng. Đức Duy có rất nhiều trò, còng tay, bịt mắt, trò gì hắn cũng chill được, chỉ có anh chịu khổ thôi. Anh hận hắn, biết vậy anh về ăn bám bố mẹ, chả thèm ăn bám hắn.
" Nè, chỗ này mềm quá trời "
" Thì sáng mày mới nong nó rộng như cái giếng còn gì??? "
" Hong, nhỡ ở nhà anh lén em thủ dâm thì sao? "
" Haha... mày nghĩ ai cũng như mày à? "
" Anh thích em vào trong anh mà "
" Đéo "
Có phản kháng và rất đáng kể, anh vận dụng tất cả những gì cái mỏ hư xinh yêu này làm được, nhưng hắn không quan tâm. Cặc hắn cứng thì anh hết cứu rồi.
" Địt mẹ, cưỡng hiếp! "
" Không phải cưỡng hiếp "
" Thế này mà đéo phải à? "
" Thì... "
" Ặc... hức... từ từ "
Hắn bỏ qua khâu mở rộng, trực tiếp nhét thẳng vào trong, tay to thẳng thừng bóp hai miếng thịt kèm hai bên. Lỗ ngoan xinh yêu của hắn thì lúc nào cũng sẵn sàng. Hông hắn dập chả khác gì cái máy, mất dạy đến độ không chịu yên mà cứ phồng lên từng chút một.
" Ah.... hức hự... rút ra... "
" Sao vậy? Anh cũng sướng mà "
" Đéo... ức...rút... "
" Anh hỗn lắm nhớ "
" Hư ức... "
Hắn nhét vào sâu đến tận bên trong, dập liên tục vào điểm nhạy cảm mà hắn tự tin là đến anh cũng không biết nó ở đâu. Nước mắt sinh lý chảy xuống má, quần Quang Anh chưa tụt xuống hẳn đã phải dâng cái mông nhỏ đáng thương cho Đức Duy.
" Địt mẹ... mày là... hức... chó động dục à? "
" Em chỉ động dục với anh thôi"
" Ah... "
Hắn túm tóc anh, đưa tay xuống lôi ra hạ bộ nhỏ xinh bị hắn đâm cứng sẵn, chỉ cần vuốt ve là anh ra ngay lập tức. Khoái cảm nuốt chửng Quang Anh rồi, mắt anh chỉ còn một màu trắng xóa, tiếng da thịt chạm vào nhau đến phát rồ lên được. Đức Duy run người, ghé sát người vào tai Quang Anh cắn nhẹ. Anh biết, hắn bắn rồi.
" Ưm... một lần nữa nhá "
" Hah... ah... cút... "
" Thôi mà, một lần thôi, hứa "
" Đéo... "
" ... "
" Ah... hức... địt mẹ... mày vừa mới bắn mà... "
" Hah... do anh cả thôi... "
" Hức... ah... "
Tất cả là do anh yêu một con chó động dục như hắn.
...
" Cút "
" Em xin lỗi mà "
" Xin lỗi là xong à? Đụ tao vậy rồi xin lỗi là được á "
" Thì thôi, mai em không làm nữa... "
Anh ngồi trong lòng hắn, nghe hắn xin lỗi rồi khóc lóc đến ỉ ôi.
" Tin được đéo... "
" Hứa... huhuhu em hứa mà "
" Chậc, lần cuối "
" Dạ vanggg "
Tạm tha!
______________
Ngắn quá, nhưng sốp xin lỗi, sốp bí lắm rồiiii.
P/S: Cảm ơn bạn giấu tên giúp sốp lên ý tưởng cho đoạn H ngắn này.
Iu 🙆🏻♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
// Rhyder&Captain// YÊU
Storie d'amoreOnshort ngẫu hứng, không có mạch truyện và liên kết nội dung chính thức !!! Fic name_ YÊU Author_Cheri_Ahn