|Chương 2. Sinh nhật An Vỹ.

4.2K 356 11
                                    

𑁍ࠬܓ
—wattpad:meocamphoinang—

Sau một thời gian sống chung, Diệp Nhiên dần hiểu được một phần tính cách của từng thành viên trong phòng 203 này.

Người để lại ấn tượng tốt nhất trong mắt cậu có lẽ là Lục Du. Anh có ngoại hình nổi bật với gương mặt điển trai, khóe miệng thường cong lên thành nụ cười nhẹ, làn da khỏe khoắn và mái tóc hơi dài mang phong cách lãng tử.

Với vẻ ngoài lãng tử, anh tưởng chừng như là một cậu ấm thích ăn chơi, nhưng thực ra lại khá đơn thuần. Anh sở hữu nhiều khía cạnh đáng yêu thường thấy ở những chàng trai mới lớn, đặc biệt là tính nũng nịu và thích dính người.

Mà những đặc điểm này ở anh, Diệp Nhiên cũng chỉ mới phát hiện ra trong thời gian gần đây.

Thỉnh thoảng, khi Diệp Nhiên đang học bài, Lục Du lại ngồi bên cạnh quan sát. Không hiểu vì sao, Diệp Nhiên có cảm giác anh rất thích nghịch tóc mình. Những lúc như vậy, anh thường vân vê mái tóc cậu, đến khi các lọn tóc rối tung lên anh mới chịu dừng lại trò nghịch ngợm này.

Nghịch tóc chán rồi, anh lại quay sang trêu ghẹo hai má Diệp Nhiên. Phải đến khi Diệp Nhiên trừng mắt cảnh cáo, anh mới xoa dịu bằng nụ cười rạng rỡ.

Lục Du là người rất hay cười, mỗi lần cười lên, một bên má của anh còn xuất hiện lúm đồng tiền nho nhỏ. Diệp Nhiên thường bị nụ cười ấy cảm hóa, nhanh chóng mềm lòng và chẳng thể tức giận nổi nữa.

Diệp Nhiên mềm lòng trước nụ cười ấy không phải vì nó khiến cậu say nắng hay mê mẩn. Thành thật mà nói, cậu cảm thấy nụ cười đó trông khá ngớ ngẩn và hơi vô tri. Thế nhưng, chính cậu lại dễ mềm lòng trước những điều dễ thương và vô tri như vậy.

Cố Vỹ Văn thì hoàn toàn ngược lại. Học tại Đại học A một thời gian, Diệp Nhiên tất nhiên biết anh là hot boy của khoa Kinh tế.

Không chỉ thế, Cố Vỹ Văn còn nổi tiếng là một bông hoa lạnh lùng, kiêu ngạo, người đầy gai góc. Anh sở hữu một vẻ đẹp cuốn hút, khiến nhiều nữ sinh ước ao có được nhưng lại không dám đến gần.

Thế nhưng, khi đối diện với Diệp Nhiên, Cố Vỹ Văn lại chẳng giống như những lời đồn đại. Cậu có cảm giác anh luôn cố ý tránh tiếp xúc với mình. Những lúc buộc phải đối mặt, anh thường tỏ ra lúng túng và ấp úng như một đứa trẻ.

Thỉnh thoảng, khi vô tình nhìn về phía Cố Vỹ Văn, Diệp Nhiên sẽ bắt gặp anh thoáng giật mình, rồi vội vàng quay đi hướng khác. Diệp Nhiên thật không hiểu nổi suy nghĩ của Cố Vỹ Văn, rõ ràng vừa rồi anh vẫn còn lén nhìn mình.

Cố Vỹ Văn tạo cho Diệp Nhiên cảm giác vừa mâu thuẫn vừa khó hiểu, khiến cậu hoàn toàn không thể nắm bắt được anh rốt cuộc là người như thế nào.

Tuy lạnh lùng và ít nói là thế, nhưng mỗi lần Diệp Nhiên cần sự giúp đỡ, Cố Vỹ Văn luôn là người chủ động đầu tiên. Sau đó, anh lại ngượng ngùng quay đi, như thể người vừa nhiệt tình giúp đỡ cậu không phải là mình.

Còn Tưởng Nghiêm là người mà Diệp Nhiên không muốn nhắc đến nhất trong phòng 203 này, vì anh chính là kiểu người mà từ trước đến nay cậu vốn chưa từng có thiện cảm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Boy Love/NP] Bí Mật Ký Túc Xá Phòng 203Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ