ᴩᴀʀᴛ-21

252 39 55
                                    

















Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




letme explain😌

Nammade couples virunn kazhinji vannathinte adutha divasam nammade dani kochine hsptalil admit aki... 1¹/² divasathin sesham nammade dani oru penkunjine kudumbathilekk konduvannu...

Avaru ippo vtl anu... Nammade vavakk ipo 5 divasam prayam ind...dani ipo ramante okke eduth anu ellarum ind avide ipo... Kannanum dachum avar paranjath pole thanne oru babay girl ayond thanne kunjine nelam thodikanilla...

Othiri kuth vakkukalum parihasangalum okke neritt kannanum danikum kittiya kunj ayath kond thanne aval vannapo thanne priyem meenum malsarich phn vili ayirunn ini ahh pachayathil poitt jillel ariyan vakki alindonn samshya...angane rand kudumbangalileyum adhyathe pera kutti janichu peru.... Ath pinne paraya...

Palokke koduth kunjine orakunna danine anu ipo ningal kandath... Thott aduth sachum thejum ind...

Sachu : ettathii vavakk peru vellom kand vachattindo...

Dani  : chelath okke ente kayyil indayirunn pakshe ninte chettan onnum ang pidichilla... Anger vallom kanditt indakuvarikum...

Theju  : ente kayyil nalla adipoli names indayirunnu...

Dani  : ne kannettanod paray chenn...

Theju : aliyanmar ellam kudi ayin kalaparupadi okke kazhinj 4kalil akum varav...

Nammade boys ellam vavede varavine thodarnn akosham anu... Dachu ini kudi poya 3divasam kudiye kanu appo athinte kudi ind... Achanmar okke descent ayitt oru mulak irunn loka karyangalil anu... Illengi avarude bahumana petta pathnikal eduth udukum...

Priyem meenum pinne adukalel anu prethyekich onuvilla fud indakalum pinne  onn ushar avan oru ichiri paradooshanom...

Bkt stry

Sachu : ethu kolathil avuvo...

Dani  : enik oru kochine oru samayam nokane okkuvolu... Kannettan kudicha pillerade sobhava...

Sachu : same goes here...

Theju : ayin dachuettan kudichath ne kandatt indo...

Sachu pettenn avarude kalyanathinte thale divasam orth poii...

Sachu : eyyy angane avum enn uhichatha...

Theju  : ooo oyyo athikam kudicha seriyavilla njn onn poii nokitt varave...

Dani  : edi kannettanod athikam kudikallenn para... Othiri kudichatt vanna kochine njn thodipikulann kudi paranjeru ennale angeru adangu...

Theju : okkk...

MY OWN PROPERTY.... 😌Where stories live. Discover now