Oru 1week skip cheyya....
Dachu 2masam kayinje ponollu enn theerumanichu.... Jithuntem dachuntem engagement onich nadathan anu theerumanam date okke fix cheythu...
Sunday
--------
innellavarum cherakal housil ind sachu ozhich aval rosinte vtl poyekuva...vakki ellarum oro koch varathanam oke paranj irikunu...Priya : sachu varan ayille...samayam dhee 5.30 ayallo...
Meenu : samayam ang pettenn poyalloo... Chetta onn viliche ahh kochine...
Mohan : ahh..
Mohan sachune vilikan nokuvanu...
Kannan : ediii oredath irik... Ee odane ennathina...
Dani : oreduth irunna ividathe pani pinne ettan cheyo...
Kannan : illa cheyilla...
Dani : enna mindenda...
Meenu : kari vakan alle ollu njn vachola ne avide evidelum irikk... Time kittumbo rest edukuvalla aval kedan ottava...
Priya : ne avide iruno njngal. Vachola kari okke...
Dani : oooo...
Mohan : avalk bus kitilann bus stopil nikuvann... 7.00ka ini bus ollunn...
Raman : epolum vandi ollath anallo...
Kannan : inn sunday alle athond akum... Njn avale poi vilichond vara enna...
Priya : ne pokandada korach numb onn porath poi vanalle olluu... Dachu poi vilichond varatte...
Dachu : njnaa...
Priya : ne pokille...
Dachu : pokam... Evida avalu poyekane...
Dani sthaloke paranj koduthu dachu avale kuttan erangii...
Dachu : ival ith ee sandhyavare noki ninnath ennathina polum..ivide kanun alle paranjee... Enitt nthyee... Vilich nokiyalo..nokam
Dachu phn eduth vilichu..
Dachu : switch off oo
Dachu carinte velil erangi chuttum onn noki irutt ayittond...avan enitt korach numbott nadann avide oke noki appo anu sachune kanane...
Aval akashathekum nokii entho alochanayil anu... Dachu avalde aduthek nadanitt aval nokana edathek noki... Enitt avan avalde sidil ninitt thatti vilichu...
Sachu : ho pedich poyallo ...
Dachu : than ith eth lokatha... Ninte phn switch off ano...
Sachu : vilicho... Ahh phn njn off akki vachatha charge korav arnn athaa... Njn orthe kannettan varuna...
Dachu : chettayi porath poi vannathe indarnolu atha njn vanne... Than nth alochich nikuvarnu...
Sachu : eyy njn chummaa... Mazhakar ind
Dachu : ath iruttayathaa...
Sachu : mazhakarum ind...
Dachu : ooo serii vaa pokam...
Sachu : ahh...
Avaru carinte aduthek poi.. Dachu keri driving seatil irunu sachu avante oppam irikano vendayon aloich nikuva...
Dachu : keranille...
Sachu : ahh...
Aval avante oppam irunnu...avar onum mindiyilla... Korach kayinjapozhekum mazha thoolan thodangi...
Dachu : ohh mazha peythallo...
Sachu : nalla mazha peyunna thonunne...angane currentum kanulla...
Dachu : phn kuthi itto venel...