...
"Mặt thụ~"
Hôm nay Charlotte đột nhiên thức dậy từ sáng sớm, nàng nằm cuộn trong lòng Engfa, vẫn duy trì thói quen cũ là khoả thân khi ngủ. Cái này chẳng phải là chiêu Charlotte dùng để dụ dỗ Engfa đâu, mà nó thực sự là thói quen của nàng từ trước cho đến giờ.
Charlotte nhìn thấy đôi mày Engfa khẽ nhíu lại, cô có lẽ khó chịu khi bị đánh thức sớm thế này đây. Engfa đẩy bàn tay đang vuốt ve gò má mình ra, kéo gối đậy mặt lại và tiếp tục ngủ.
"Dậy chơi với tôi đi~"
Charlotte nắm lấy vai Engfa không ngừng lay mạnh.
"Để yên cho tôi ngủ, mệt chết đi được!"
Engfa đẩy Charlotte ra, lăn qua bên kia giường, lười biếng ngủ thêm một chút. Cô thật sự là mở mắt không nổi mà.
"Engfa mặt thụ không được ngủ nữa, mau dậy chơi với tôi có nghe không?"
Charlotte ôm lấy cổ Engfa, một mực kéo người kia ngồi dậy, nàng cười khi trông thấy Engfa vẫn nhắm chặt mắt, nghiêng nghiêng ngả ngả.
"Bực quá nha!"
Engfa khó khăn mở mắt, cáu gắt nói với Charlotte.
"Cô muốn chơi thì tìm cái tên mặt thụ hôm qua của cô đi. Tôi không phải là đồ chơi của cô nha!"
Engfa vừa buồn ngủ vừa ấm ức với cái tát hôm qua của Charlotte nên đã khiến cô không thể nhịn nổi được lửa giận của mình. Nàng tưởng Engfa là đồ chơi của nàng hả? Cóc phải nhé!
"Nhưng Engfa là chồng của tôi mà."
Charlotte khoanh tay trước ngực nhìn cô.
"Đã cưới hỏi gì đâu mà bảo tôi là chồng cô. Mà nếu cô coi tôi là chồng cô đã không ôm cái tên mặt thụ kia. Rồi có đứa nào làm chồng lại bị vợ cho ăn tát như vậy không hả? Đừng có lúc nào cũng gọi tôi là chồng nữa, nghe mệt lắm!"
Engfa vừa dứt lời đã bị Charlotte ấn mạnh xuống giường. Nàng dùng ánh mắt đầy tính chiếm hữu nhìn cô, môi hơi nhếch lên để lộ một nụ cười kiêu ngạo. Engfa bên dưới thân Charlotte cả người căng thẳng, hướng ánh nhìn hoang mang về phía nàng, khó khăn nuốt lấy một ngụm nước bọt.
"Engfa nghĩ mình là ai mà có quyền này nọ với tôi? Tôi muốn xem Engfa là chồng thì là chồng, là đồ chơi thì là đồ chơi. Miễn ý kiến!"
"Cô..."
Engfa khó chịu khi bị nàng nắm lấy cằm mình, đồng tử cô từ từ giãn ra khi nhìn thấy môi nàng đang ngày càng tới gần. Chẳng mấy chốc đôi môi ấy đã phủ trên môi cô. Engfa cứng đờ, không kịp phản ứng trước sự nhiệt tình sau đó của Charlotte.
"Ngoan, há miệng ra".
Charlotte nói trong nụ hôn, nàng đưa tay vuốt lấy cổ Engfa giúp người bên dưới thả lỏng.
Đầu óc Engfa trở nên mụ mị đi trước vị ngọt ngào nơi đôi môi người nọ, cô ngoan ngoãn há miệng để lưỡi Charlotte thuận lợi tiến vào, một trận quấn quýt cuồng nhiệt với lưỡi của cô. Nàng cười trong nụ hôn. Kế đó xoay người để Engfa nằm lại lên trên. Có lẽ cũng nên cho cô một chút thể diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Khi nữa chính phải lòng nữ phụ
Ficción GeneralAi lên xe thì nhớ thắt dây an toàn chặt vào nha, tại Audi mất phanh hơi nhiều á 🤣🤣 Truyện được cover từ một tiểu thuyết cùng tên trên mạng và có sửa đổi đôi chút. Tác Giả : Minhcaca