2 ; Nụ Hôn Dành Cho Cậu [Erika x Amy]

259 11 0
                                    

Đơn của bạn : @MISSAMYROSE và @ElinaViory.

Thể loại : HE , H nhẹ , bách hợp , ngọt ngào , OCC nặng , ShoFic.

Warning : OCC+ , H.
______________________________________
Amy : erika? Cậu đâu rồi?

Giọng nói của một cô gái tóc tím vang lên, cô đang đi tìm người bạn của mình là erika. Cô ta chắc đang bị lạc ở đâu thôi.

Erika : amy, tớ ở đây.

Amy : erika, cậu lạc à?

Cô nàng tóc tím thở dài nhìn cô gái trước mặt mình. Erika dễ thương thật, amy trao cho erika nụ hôn tuy không sâu nhưng nó ấm áp đến lạ thường.

Amy : dành cho cậu đó erika.

Erika : cậu thích tớ sao?

Amy : tớ yêu cậu lâu rồi, xin lỗi erika.

Erika : ừ, tôi cũng yêu cậu.

Cả hai bị cắt ngan bới jaki đang đi tìm amy và erika. Nàng và cô đứng dậy, cả hai vội giải thích cho jaki.

Jaki : hai cậu thích nhau à?

Amy : ừm? Giữ bí mật giúp bọn tớ nhé.

Jaki : được thôi.

Erika : Amy, tôi muốn hôn.

Lại là kiểu nhõng nhẽo đòi hôn của erika, Amy cũng làm theo mà hôn lên tráng nàng một cái.

Amy : được chưa cô.

Erika : chưa đủ, tớ muốn thêm.

Amy hôn vào môi erika, cả hai tráo lưỡi liên tục. Lưỡi của erika lấy hết mật ngọt bên trong khoan miệng ẩm ướt kia.

Amy : erika, tớ muốn..

Erika cũng hiểu ý mà đưa tay cởi nút áo của Amy ra thêm cái áo lót kia. Cô mút lấy nhũ hoa hồng hào kia, amy che mặt lại vì ngại ngùng khi erika nhìn vào nơi tư mật.

Erika : amy, cậu không cần che mặt đâu.

Amy : hah..đ..đừng..nhìn..ah~~

Nước d*m th*y từ đó mà ra, erika đã liếm hết d*m đó. Amy và erika làm xong thì mặc áo rồi đi ra ngoài.

Erika : hai ta hẹn hò nhé amy.

Amy : erika, tớ mong chờ cuộc hẹn của hai ta.
______________________________________

[Lhms1/2 + Bdvn + Tsbd] Các Fanfic ngọt ngào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ