Little : Ngoại Tình
______________________________________
Hai người đang là vợ chồng với nhau, Daniel và Kandy còn có hai đứa con nữa. Nhưng mấy hôm nay hắn lạ lắm, hắn về nhà trễ đã vậy trên người còn có mùi nước hoa nữa. Cậu phải nghĩ cách mơi được.Cũng như mọi ngày thôi, hắn lại về trễ khi về nhà, cậu đang mặc trong mình bộ đồ của con mèo. Hai tại mèo được gắn lên đầu cùng với cái đuôi đen ở đằng sâu. Cơ thể trần trụi nhưng đang nhìn cậu bằng ánh mắt mong muốn hãy trừng phạt mình.
Daniel : cậu đang làm gì vậy? Con đâu?
Kandy : con đi ngủ rồi, anh không thấy thích nó sao?
Cậu tiến lại chỗ anh lấy tay bóp mạnh cự vật đang ẩn sâu bên trong cái quần kia. Kandy đè lên người hắn, đôi mắt của cậu chứa nhiều dục vọng.
Daniel : ra là vậy? Em muốn quyến rũ tôi à?
Kandy : ưm...em..m..muốn..hah~~~
Gã đè em xuống giường, tay banh lỗ huyệt ra mà cho thẳng cự vật vào trong, không dạo đầu trước làm cậu đau muốn ứa nước mắt nhưng cậu phải làm cho hắn không thể ngoại tình được nữa. Cậu ngồi đè lên người hắn mạnh tự dập hậu huyệt vào cự vật đang cương.
Tay hắn không yên mà rút mạnh chiết đuôi được nhét trong lỗ hậu kia, cậu nghiến răng vì khoái cảm được anh mang lại. Hắn biết bé kẹo nhà mình đang sướng đến mức nào. Nên mới điên cuồng dập như vậy.
Hắn mút lấy nhũ hoa hồng hào kia liên tục cắn mút nó làm nó đỏ ửng lên. Kandy rên lớn một dòng tinh dịch chảy vào sâu bên trong hậu huyệt đáng thương. Cậu ngất qua một bên vì khá mệt nhưng hắn không tha mà đưa đầu cậu mút lấy cái cự vật kia.
[Sáng hôm sau]
Daniel : cậu chưa khoẻ đâu, đừng xuống giường.
Kandy : hức...đ..đau
Daniel : là do cậu hôm qua đã quyến rũ tôi. Để tôi giúp cậu nấu ăn cho Danny và kanel.
Vậy là kế hoạch của cậu thành công nhưng đổi lại cậu bị liệt.
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lhms1/2 + Bdvn + Tsbd] Các Fanfic ngọt ngào
FanfictionĐam × bách × Ngôn otp nào tôi cũng ăn đc nên yên tâm nhé