Vẻ mặt

1.4K 124 7
                                    

CHỈ CÓ TẠI WATTPAD NHÉ!!!!

***

Lại xảy ra chuyện kỳ lạ cần được giải quyết.

Biết thân biết phận, ở Cung điện, Miêu Miêu luôn cố gắng tránh tham gia vào chuyện không phải của mình, trừ khi thật sự cần thiết. Có chăng lầ do Nhâm Thị lôi nàng vào, mà nếu vậy thì đành chịu.

Nhưng lần này nàng không có bất mãn gì cả. Mấy khi được rời chốn hậu cung ngột ngạt kia chứ?

"Thịt nướng đây! Thịt nướng đây!"

Có thực mới vực được đạo.

Miêu Miêu dừng bước, mua cho mình thứ xiên que ngon lành kia. Có lẽ nàng sẽ tự thưởng cho mình thêm một xiên nữa một khi đã luận giải tường tận câu chuyện kỳ lạ nọ mà không còn vướng mắc nào, 

"Ối!"

"Chuyện gì vậy?"

Miêu Miêu tò mò đánh mắt nhìn cặp đôi đang đứng kế bên: Một nữ nhân quấn băng kín tay (có vẻ như lửa từ vỉ nướng suýt chút nữa đã bắt vào lớp vải) và một nam nhân đang hết lòng chăm sóc cho nữ tử của mình.

Lớp vải được gỡ ra, những vết xước chi chít vì luyện tập thêu thùa trên đôi tay trắng trẻo khiến anh chàng kia thở dài, bắt đầu trách móc cô gái. Miêu Miêu quan sát anh ta, đôi mắt trong veo khẽ động.

Vẻ mặt đó...

Miêu Miêu từng trông thấy Nhâm Thị đại nhân có biểu cảm tương tự: Lần đầu là khi nàng cứu hắn khỏi cây cột rơi, lần thứ hai, có lẽ là khi hắn trông thấy vết sẹo trên cánh tay nàng.

Nhưng...

Cao Thuận cũng ở đó khi nàng tháo băng ở cánh tay trái, và trông hắn khá là hoảng sợ.

Bà Thủy Liên có lẽ sẽ chỉ từ tốn mà nhắc nhở Miêu Miêu chăm sóc bản thân.

Nếu là các cung nữ cung Ngọc Bích, hẳn họ sẽ bàng hoàng hỏi chuyện hay thậm chí là ngất đi, tệ hơn thì nhìn nàng bằng ánh mắt thương hại.

Nếu là Tiểu Lan... khóc không chừng.

Hắn ta thì...

Miêu Miêu không biết phải diễn tả thế nào, và cũng không hiểu sao hắn có vẻ mặt như vậy. Nàng nhai chậm lại, cố ý kéo dài thời gian đứng bên đôi uyên ương kia. Biết đâu lại ngộ ra điều gì?

"Thiếp cố gắng vậy vì muốn hoàn thành quà cho chàng thật đẹp mà."

"Đừng cố quá như vậy. Ta xót đấy."

 Xót?

Vậy là hắn xót cho mình à?

Cũng phải thôi. Mình chết rồi thì lấy ai thử độc.

Vậy là mọi chuyện đã tỏ tường.

Nàng rời khỏi xe thịt nướng, hòa vào đám đông trong khu chợ phố hoa. Ánh hoàng hôn phủ lên mái tóc xanh như một cây chua me đất.

Phải giải quyết cho xong việc được giao thay vì nuông chiều bản thân mới được.

🎉 Bạn đã đọc xong [Dược sư tự sự / Nhâm Thị x Miêu Miêu] Vẻ mặt 🎉
[Dược sư tự sự / Nhâm Thị x Miêu Miêu] Vẻ mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ