Không Tên Phần 2

720 6 0
                                    

Bệnh ung thư, chủ yếu biểu hiện ở tế bào bên trên, cũng chính là cái gọi là tế bào ung thư, ủng có vô hạn khuếch tán, trí mạng đặc tính, địa cầu đương thời y học đã miễn cưỡng có thể trị liệu, nhưng chỉ giới hạn sớm Trung kỳ, giống như trước mắt lão giả như vậy bệnh trạng, chỉ có thể dùng đắt tiền dược vật treo tánh mạng, bất kể là Trung y hay lại là Tây y, cơ bản bó tay toàn tập.

Bất quá, đây đối với Ngô Duệ mà nói nhưng là không khó, thậm chí một lần liền có khả năng đem thời kỳ cuối ung thư phổi chữa, nhưng này khó tránh khỏi có chút kinh thế hãi tục, cho nên Ngô Duệ dứt khoát phân chia hai cái giai đoạn chữa trị, như vậy cũng có thể trình độ nhất định hóa giải ngoại giới một ít phỏng đoán. Vả lại nói, hắn cũng không nóng nảy, một lần chữa, ngược lại làm cho nàng cảm thấy 100 triệu thu quá mắc đây!

Ngô Duệ trước để cho bọn họ đem người mắc bệnh đặt ngang ở trên giường bệnh, đồng thời chính mình lấy ra hình dáng kỳ lạ Thần Nông chín châm, động tác thành thạo đâm vào người mắc bệnh các vị trí cơ thể, chú trọng ở phổi, đâm thật sâu vào, còn lại trên vị trí đâm vào châm, thật ra thì chẳng qua là bảo vệ thân thể, phòng ngừa xuất hiện bất kỳ đột phát tình huống.

Cùng lúc đó, vô hình Chân Nguyên đã rót vào người mắc bệnh trong cơ thể, chậm rãi tiêu diệt tế bào ung thư, chẳng qua là này Chân Nguyên ngoại trừ Ngô Duệ ra, người khác căn bản là không thấy được, bọn họ chỉ thấy Ngô Duệ chính đang không ngừng kích thích ngân châm, cũng không có cái khác kỳ dị địa phương, có thể thấy Ngô Duệ che giấu không tệ.

Nửa khắc sau, Ngô Duệ liền đem Thần Nông chín châm cẩn thận từng li từng tí thu hồi, sau đó để cho Băng Toàn đem ra giấy và bút, lưu loát viết một cái toa thuốc, dược liệu số lượng cao đến mấy chục loại, số lượng không phải bình thường nhiều, ít nhất tại chỗ người chưa từng thấy qua như vậy một đơn toa thuốc. Hơn nữa, trong đó còn không phạp có trân quý thảo dược, giống như linh chi, nhân sâm, hơn nữa yêu cầu rất cao, đều là kịp thời niên đại.

"Thuốc này đơn ngươi lấy về, đến dược phòng mua thuốc liền có thể, bình thường chế biến dùng là được, sớm muộn các dùng một lần, một tuần lễ sau trở lại khám lại. Đây là Dược Thiện, mùi vị không tệ, ông già sẽ không mâu thuẫn." Ngô Duệ đem dược đơn cho phu nhân đưa tới đồng thời, cũng phân phó một ít chú ý sự hạng.

"..." Phu nhân chết lặng nhận lấy toa thuốc, xong rồi mới cau mày hỏi: "Cái này thì hoàn thành lần đầu tiên chữa trị? Hơn nữa lão gia tử bây giờ căn bản liền không cách nào trực tiếp phục dùng cái gì, những thứ này Dược Thiện chẳng lẽ cũng phải rót ăn sao?"

Không tớii nửa canh giờ thì phải bỏ ra 50 triệu, ung dung phu nhân có loại bị mắc lừa cảm giác, sắc mặt cũng sắp tối!

"Bây giờ lão tiên sinh chẳng qua là đã ngủ, sau hai giờ sẽ tỉnh hồn lại, không chỉ có thể khôi phục thần trí, thậm chí có thể nói chuyện, ăn đồ ăn, phu nhân yên tâm là được." Ngô Duệ nhưng là ổn định ung dung, giọng không nghi ngờ gì nữa.

"Hy vọng ngươi nói là thật!" Phu nhân thật sâu nhìn Ngô Duệ liếc mắt, trên mặt thịt béo co quắp ký xuống một tấm 50 triệu chi phiếu, sau đó liền vội vã mang theo lão giả rời đi Thần Nông phòng khám.

Thần nông truyền thừa giả chi vị diện chẩn sở fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ