Không Tên Phần 3

436 4 0
                                    

Tiểu huyễn có thể xác định vị trí Bạch Tình vị trí chỗ ở, Ngô Duệ chạy ra phòng khám bệnh sau, tìm một cái không người địa phương liền che giấu thân hình, vội vã ngự kiếm hướng tiểu huyễn chỉ thị phương hướng chạy tới, sắc mặt âm trầm như nước!

Cụt một tay lão quái, ngươi đáng chết!

Ở một cái vết người hiếm thấy đường mòn bên trên, Ngô Duệ phát hiện Bạch Tình xe, té xuống đất, nhưng người cũng không ở.

"Chủ nhân, mục tiêu ở trước mặt 500m nơi, hơn nữa còn ở di động với tốc độ cao!" Tiểu huyễn tự động nhắc nhở.

"Tùy thời theo dõi, nếu như phương hướng thay đổi, nhớ nhắc nhở ta!" Ngô Duệ phân phó một câu, tiếp tục hướng phía trước đi nhanh.

So sánh mà nói, cụt một tay lão quái tốc độ mau hơn một chút, nhưng hắn bây giờ mang theo một người, tốc độ có chút chậm lại, cộng thêm Ngô Duệ cưỡi phi kiếm, tại hắn nhanh muốn đi vào rừng rậm lúc, Ngô Duệ hay lại là phát hiện hắn bóng người, còn có đã đã hôn mê Bạch Tình ảo mộng cứu rỗi. Lão quái đã mất đi hai tay, nhưng hắn còn có thể sử dụng ma khí, chính ký thác giơ Bạch Tình phi hành.

Vạn hạnh là, Bạch Tình đang bị một cái vòng phòng ngự bảo vệ, cũng không bị thương tổn, chẳng qua là đã hôn mê.

Canh giữ dây chuyền mặc dù là linh khí, cụt một tay lão quái muốn công phá cũng quả thật yêu cầu một ít thời gian. Nhưng Bạch Tình dù sao cũng là ** xác phàm, một khi bị giáng đòn nặng nề, tạo thành ngất xỉu không thể tránh được. Như thế xem ra, vốn là cụt một tay lão quái là muốn giết chết Bạch Tình, thật may lấy được dây chuyền phòng vệ mới thoát khỏi may mắn với khó khăn.

"Đáng chết!" Ngô Duệ trong mắt dấy lên hừng hực lửa giận cùng sát ý.

Đi nhanh bên trong lão quái cũng rất nhanh thì phát hiện sau lưng cái đuôi, quay đầu tới phát hiện là Ngô Duệ lúc vừa giận vừa sợ, nhưng tư sấn một chút hay lại là ký thác giơ Bạch Tình hạ xuống núi rừng. Bây giờ mất đi giơ lên hai cánh tay, hắn căn bản cũng không phải là Ngô Duệ đối thủ, không thể không cẩn thận.

"Vô cánh tay lão quái, đối với (đúng) một phàm nhân động thủ có bản lãnh gì, thức thời liền đem nàng buông xuống, nếu không ta với ngươi không chết không thôi!" Ngô Duệ phẫn nộ quát, bất đồ thuyết phục đối phương, chỉ cầu quấy nhiễu xuống.

"Hừ!" Lão quái chẳng qua là nhiệt độ giận lạnh rên một tiếng, một đạo hắc sắc ma khí từ phía sau hắn thành hình, nặng nề hướng Bạch Tình va đập tới.

"Ầm!"

Dây chuyền phòng ngự tráo lay động một cái, nhìn như vô cùng kiên cố, nhưng kỳ thật phòng ngự tráo mờ đi một ít. Canh giữ dây chuyền cần phải tiêu hao năng lượng, nhất là gặp gỡ lúc công kích, năng lượng tiêu hao càng nhiều, một khi năng lượng hao hết, Bạch Tình sắp có nguy hiểm tánh mạng. May dây chuyền cấp bậc không thấp, cộng thêm tài liệu luyện chế là Huyền Ngọc cùng tự nhiên chi gỗ, lão quái muốn công phá tạm thời không làm được.

Bất quá, thấy hắn đối với (đúng) Bạch Tình điên cuồng đả kích, cũng đã làm Ngô Duệ ót nóng lên, dưới chân Huyền Giáp Độc Kiếm bay lên trong tay, toàn lực đẩy đánh xuống đi.

Thần nông truyền thừa giả chi vị diện chẩn sở fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ