T1 chơi LoL giỏi quá trời, thế làm bánh có được z hok ? (gợi ý: không)

974 121 4
                                    

Tác giả: ginger_owl

Nguồn: ao3

Tên gốc: T1 can play LoL, but can they bake? (spoiler: they can't)

Bản gốc: Hoàn thành

Bản trans/edit: Hoàn thành

Giới thiệu: Để chúc mừng 10 năm debut của người anh cả, cả nhóm cả lén nướng bánh cho anh, tuy có hơi nát bét, nhưng có còn hơn ko, nhỉ?

-------------------------

Sang-hyeok choàng tỉnh giữa tiếng kim loại va vào nhau loảng xoảng, thậm chí còn to hơn và dai dẳng không ngừng sau cánh cửa phòng ngủ đóng kín.

Nếu như ở ngày trước, anh sẽ tự hỏi mọi chuyện ngoài đó có ổn không, nhưng bây giờ thì không, vì chẳng có gì quá khó đoán nữa cả. Chắc hẳn mấy đứa trong đội đang làm cái gì đó kì lạ tiếp rồi. Thậm chí có lần Sang-hyeok bắt gặp bộ ba 2002 đang chơi trò đánh trận giả, tuy chỉ có mỗi Min-seok ve vẩy thanh kiếm nhựa, với nụ cười toe toét quỷ dị hệt như lúc em khoá vào con tướng xạ thủ để đi hỗ trợ vậy. Hyeonjun cùng Min-hyeong thì bất lực né tránh em, nhưng cũng hùa theo yếu ớt vẫy mấy dải giấy cuộn lung tung, còn Woo-je đứng nép trong góc lặng lẽ quay phim lại.

Sang-hyeok ậm ừ càu nhàu, cả người lăn tròn trên tấm ga giường ấm áp, mê man suy nghĩ xem mình có nên ngủ tiếp không. Dù sao hôm nay cũng là ngày kỷ niệm mười năm ra mắt của anh mà - chắc chắn ngủ dậy muộn tí cũng không ai cằn nhằn gì đâu.

Nhưng đột nhiên có tiếng động cực kì chói tai truyền vô màng nhĩ, Sang-hyeok nghe thấy được Hyeon-jun buông một tràng dài chửi đổng bằng tiếng anh.

"Im! Im coi, mày đánh thức anh Sang-hyeok mất!" Min-seok hoảng loạn bật thốt, âm thanh kim loại cũng im bặt, như thể người tạo ra nó phải dừng lại để tập trung hoàn toàn sức lực vào việc đồng đội nắm đầu chửi nhau vậy.

"Mày còn ồn hơn cả tao nữa đó!" Hyeon-jun dùng dằng không chịu, nhất quyết phản đối lại.

"Ê không nha, tao không hề nhá! Mày mới là đứa lớn mồm nhất cái đội này nhe." Min-seok không vừa, gân cổ cãi chem chẻm.

"Hyeon-jun, đừng có trêu Min-seok nữa." Min-hyeong chen vào.

"Mày lúc nào cũng bênh nó hết!" Hyeon-jun rên rỉ, sau đó tiếng leng keng tiếp tục lanh lảnh.

Sanghyeok thở dài, giờ Min-seok có lo lắng thế nào đi chăng nữa thì anh cũng tỉnh dậy mất tiêu. Anh vung chân khỏi giường, chộp lấy cặp kính rồi đi về phía cửa phòng ngủ.

Đã lâu rồi cả năm thành viên T1 bắt đầu sống ở ký túc xá. Do đến tối muộn ngày hôm qua lịch trình thường ngày mới kết thúc nên tất cả đều mệt mỏi kiệt sức lết về khu kí túc xá, nhưng điều làm anh ngạc nhiên là bản thân lại là người thức dậy cuối cùng, trong khi Wooje là người thường thức dậy muộn nhất trong số bọn họ...

...trừ khi tụi nhóc cố tình thức dậy trước người anh cả này đây?

Lee Sang-hyeok mở cửa, mấy đứa nhỏ đang lúi húi tụ tập quanh căn bếp, còn cạnh mép bồn rửa thì có một thứ gì đó vừa vón cục vừa đen thui thùi lùi nằm chễm chệ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【T1】 EDITED: Anh cả và bốn nhóc conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ