cậu thấy đã ổn liền dừng lại , cậu biết tí nữa mình sẽ bị chú mắng cho một trận vì chú ấy là một người thông mình sẽ biết nhưng phải lo việc này trước, và sau đó sao cũng được
cậu đột nhiên hỏi anh, nhưng anh bây giờ đang không biết cậu làm gì? anh muốn thoát khỏi đây nhưng bị cậu nắm chặt hai vai mình
Nani nghe cậu nói vậy liền không biết phải trả lời sao nhưng .. trong lòng anh biết rõ mình còn yêu cậu đến cỡ nào .. nhưng bây giờ không phải lúc ..
- cậu còn yêu tôi chứ?
- không ..
- vậy cậu yêu ai chứ?
- tôi có thể nhận ra trong lòng cậu vẫn còn có tôi .. tại sao lại dối lòng thế?
- cậu tỉnh táo hộ tôi !! điều cậu làm có biết cho mọi người lo lắng không? cậu đừng vì chuyện cá nhân mà làm như thế
- chả sao cả , tôi có thể bù đền được.. tôi chỉ cần cậu !!
nói xong cậu liền đưa môi mình áp nhẹ lên môi anh , anh không ngờ tên này lại đủ trò như thế? làm gì đây chứ?
- đồ điên, chẳng phải lúc trước cậu cũng vậy sao? cậu cũng thích tôi mà tại sao lúc đó cậu lại .. không thể.. chấp nhận tôi chứ .. cậu làm sao hiểu được lúc đó tôi .. suy sụp cỡ nào hả..
- tôi .. làm ơn .. đừng rời đi .. tôi sẽ bù đắp cho cậu .. cậu muốn chửi hay đánh gì cũng được tôi cho cậu lắm hết ..
- tôi không còn muốn liên quan tới cậu nữa..
anh nhẹ nhàng nói cậu không để cho cậu nhưng anh cũng đau quá cứ tưởng bấy lâu nay vết thương đã được chữa lành hoá ra là tự lừa mình haha
Dew biết quá khứ mình đối xử tệ với anh ra sao , nếu lúc đó cậu nghe lời Mos và mở lòng mình với anh thì đã khác rồi ..
Nani dấu tiếng nấc của mình rồi nói với cậu:
- chẳng phải cậu ghét người giới tính thứ 3 sao ? cậu nói ghét tôi cơ mà? cậu không yêu đàn ông
- không.. tôi không yêu đàn ông nhưng tôi yêu cậu .. tôi yêu cậu .. tôi chỉ yêu mỗi cậu .. Nani là người tôi yêu .. mỗi cậu !!
anh hạ giọng nói với cậu:
- đừng lừa tôi .. tôi ghét nhất bị lừa dối đấy ..
- tôi không lừa cậu , tôi nói thật tôi sẽ để cậu hành hạ có thể sai tôi bất cứ khi nào cậu muốn.. tôi chỉ yêu mình cậu !!
anh cảm nhận được người kia đang ôm mình liền bị giật mình mà muốn đẩy cậu ra nhưng tại sao lại không thể, cảm giác được gần anh thật khiến người ta ấm áp cảm nhận được ấm áp ..
- có thể chứ ? yêu tôi lần nữa?
anh im lặng.. suy nghĩ có nên cho cậu thêm một cơ hội .. nếu sau này có ra sao thì anh không bảo đảm nhưng mà bây giờ anh không thể chạy trốn được tình cảm này ..
- được rồi .. tôi sẽ yêu cậu thêm lần nữa..
cậu nghe anh nói vậy liền vui vẻ ôm chặt anh hơn, càng ở gần anh càng muốn bảo vệ và nâng niu anh như một bảo vật .
- tốt quá rồi, tôi cứ tưởng.. cậu sẽ bỏ tôi
anh không nói gì chỉ im lặng mỉm cười, anh cũng tự động dang tay mình ra ôm sau lưng cậu
cậu tính nói gì thêm nhưng đột nhiên từ đâu xuất hiện một bóng đen flash và giọng nói tức giận .. hình như quen quen