Sasusaku's 1

3.9K 121 12
                                    

Sau khi Đại chiến Ninja đó đã kết thúc, đội 7 sau bao nhiêu năm xa cách thì cuối cùng đã được tái hợp. Naruto và Sasuke cả hai đều đã bị mất đi một cánh tay.....

1 Năm sau..

- Anh sẽ trở về sớm thôi, tạm biệt em. Đó là những là Sasuke đang nó để tạm biệt Sakura

Sasuke đã quyết định đi khỏi làng để anh nhìn nhận về thế giới này nhiều hơn nữa, và đây cũng là con đường mà anh sẽ đi để chuộc lại những lỗi lầm của mình đã gây ra

2 năm sau.....

5 giờ sáng ở Làng Lá

Hơi sương và những giọt sương còn vương vấn lại trên một vài chiếc lá cùng với một chút gió tạo thành một mùi hương khiến cho con người cảm thấy bay bổng nhẹ nhàng.

Sakura một cô Kunochi về y thuật tài giỏi, cô là một bác sĩ bận rộn với trăm công ngàn việc trong bệnh viện từ hồi Đại chiến Ninja kết thúc vì số người bị thương tăng lên. Không chỉ làm việc ở bệnh viện Sakura còn làm ở phòng khám nhỏ do cô và Ino lập ra để điều trị những đứa trẻ bị mắc bệnh về thần kinh...

Hiện tại cô vẫn còn nằm trên chiếc giường thân yêu của cô, nhờ có một chút ánh sáng len lỗi chiếu vào mặt cô làm cho cô chợt tỉnh giấc, Sakura liền bật dậy nhớ rằng hôm nay cô có một cuộc họp ở bệnh viện từ rất sớm và có một ca trực ở phòng khám thay cho Ino, vì Ino phải mắc đi công chuyện với tên Sai.

- Áh, mệt quá, cái đồ Heo Ú này dám đi theo trai mà bỏ cho tớ một đóng công việc này- Sakura vò đầu bứt tóc và thầm chửi rủa Ino heo ú và Sai nghốc nghếch

Mãi lo ngồi vật vã mà cô quên công việc của mình và quên mất một điều đặc biệt là hôm nay Sasuke sẽ về vào giấc chiều lúc 16h30

Vừa mới nghĩ tới Sasuke thôi mà Sakura thật sự đã tỉnh giấc thật sự và chạy đi làm vscn, rồi cô thay cho mình bộ đồ ninja mà cô hay mặc, sau khi mặc xong, Sakura đi tới bàn trang điểm của cô và ngồi xuống chải đầu

Sakura nhìn vào gương và thầm nghĩ: "Suốt 2 năm trời qua không biết Sasuke ở đâu, đang làm gì, cậu có ra sao không và đặc biệt cậu có nhớ cô không,....." đó là những câu hỏi mà suốt 2 năm qua cô thực sự muốn hỏi cậu lắm- Thôi đi Sakura, chiều nay mày sẽ được hỏi cậu ấy hết tất cả điều đó- Sakura tự khuyên nhủ mình.

Sakura nhảy chân sáo trên đường đến bệnh viện, hiện tại tâm trạng coi rất vui, ờ mà phải nói đúng hơn là rất rất rất vui. Cô vừa đi vừa hát vài câu. Mọi người xung quanh đều ngạc nhiên không biết hôm nay là ngày gì mà Sakura vui đến thế.

- Sao hôm nay cháu vui dữ vậy Sakura- Một người bán hàng mà cô thường ghé mua hỏi cô.

- Dạ, hôm nay là một ngày đặc biệt đối với cháu- Sakura hớn hở trả lời

Chẳng mấy phút chóc cô đã đến bệnh viện. Và bắt đầu cuộc họp.

Và thời gian cứ thế trôi qua đi...

Sasusaku'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ