Hôm này là SINH NHẬT CỦA SASUKE, nên tớ đã viết gấp quá nên chap này hơi ngắn mong mọi người bỏ qua.
____________________________________Sáng lúc 7h tại bệnh viện Konoha.
- Sasuke cậu hãy nhắm mắt lại đểm tớ tiêm thuốc ngủ cho cậu- Sakura kêu Sasue. Lí do Sakura kêu Sasuke nhắm mắt lại vì Sasuke rất ghét mùi thuốc.
-Hn- Sasuke hầm hực nói
- Vài phút thôi thuốc sẽ thấm và chúng sẽ ghép tay cho cậu.
Sau đó khi Sasuke đã ngủ Sakura bắt đầu ghép cánh tay giả cho cậu.
Bàn tay của Sakura đã nổi lên chakra màu xanh và cô cầm cánh tay giả của cậu ghép vô, mà trong lòng vui sướng và hạnh phúc vì một chút nữa cô sẽ được đón sinh nhật của cậu và ở bên cậu ngay lúc đó
.
.
.
.-Đã xong- Sakura vui mừng nói
Sau một tiếng, cuối cùng Sakura cũng đã ghép xong cho cậu, và lúc đó chính là lúc cô ngất đi vì bị mất một lượng chakra khá lớn, cô ngã xuống đất vì trong phòng chỉ có một mình cô và Sasuke. Nhưng rất may đã có một y tá khác đi vô định đưa đồ cho cô, nhueng thấy cô bất tĩnh nên đã kêu người lại giúp Và lí do chỉ có một mình cô làm là do..
*****Tua thời gian lại nào*****
Vì do Hokage đệ Ngũ của chúng ta đã đi du lịch mất tiêu rồi. Nên trong bệnh viện cử ra hai người Ninja trị thương tài giỏi đó là Sakura và Hasaku anh ấy một Ninja trị thương đến từ làng khác đang trong thời gian thay thế vị trí cho Tsunade trong thời gian cô đi dul lịch và cũng là thời gian cho cậu học hỏi thêm những y thuật của Làng Lá.
Nhưng Sasuke đã không chịu cho mọi người ghép tay cho cậu ngoài Sakura, thế nên cậu đã đe dọa với bác sĩ rằng chỉ cho một mình Sakura làm, trong lúc đe dọa cậu đã bật Sharingan từ lúc nào, làm cho mọi người hoảng sợ và chấp nhận yêu cầu của anh. Vì cậu chỉ muốn một mình Sakura được chạm vào mình.
Lúc Sakura tới bệnh viện và không thấy người trợ giúp mình để ghép tay cho Sasuke nên cỗ đã hỏi y tá và cô y tá chỉ biết nối dối là mọi người bận chỉ có một mình cô phải ghép tay cho anh.
******************************4h ở bệnh viện Konoha
- Qua cậu đã thành thạo được cánh tay mới rồi, tớ đảm bảo sẽ trong vòng hai ngày nữa cậu sẽ được xuất viện- Sakura giật mình khi thấy cậu đã thành thạo được cái tay chỉ trong vòng một ngày còn tên Naruto kia phải mất một tháng
- Hn, cũng không tệ- Cậu phê bình cánh tay giả
- Cậu nghỉ ngơi đi Sasuke tí nữa tớ sẽ vào thăm cậu- Sakura nói
Sau khi Sakura đi cậu bỗng nở một nụ cười nhếch mép, cậu nhớ lại trước khi cậu tỉnh Sakura ngủ gật bên giường cậu, lúc ngủ cậu mới nhìn rõ là Sakura rất rất đẹp, nhất là đôi môi anh đào của cô, cậu nhìn thấy là chỉ muốn ngấu nghiến đôi môi đó. Nhưng cậu không thể làm được nên đã vén một vài lọn tóc đang dính trên mặt cô sang một bên để cậu đc ngắm cô được nhiều hơn. Và thấy cô gần tỉnh nên cậu đã vờ ngủ như không có chuyện gì.
Sau đó cậu cũng vờ như mới tỉnh làm cho Sakura tưởng mình đã đánh thức cậu nên cô đã xin lỗi. Rồi cô liền kêu anh thử cánh tay coi có được chưa, anh liền làm thử cho cô xem, và đã làm cô rất bất ngờ.
Đã 3 tiếng trôi qua
Cậu nằm trong phòng không có gì làm, chỉ có những mùi thuốc nồng nặc, nó làm cậu cảm thấy khó chịu, và cậu đã đợi lâu rồi Sakura đến (mới có 3 tiếng thui mờ) thế là nó làm cậu càng thêm khó chịu hơn.
Bỗng trong phòng cậu trở nên tối thui, vì cúp điện, cánh cửa từ từ mở ra xuất hiện một
.
.
.
.Chiếc bánh kem có gắn ba cây nến và người đang cầm bánh kem đó không ai khác chính là Sakura
- Happy birthday to you, Sasuke-kun- Sakura vui vẻ nói
Sau Sakura là đám bạn của họ, Naruto bật đèn lên và cùng hát
Happy birthday to you, Happy birthday to you, Happy birthday to you.
-Chút mừng sinh nhật Sasuke- Mọi người đều đông thanh
Sakura ngồi kế bên cậu đưa cho cậu chiếc bánh kem cho cậu ước nguyện (đố mọi người biết Sasuke ướt gi mà nhanh lắm) và thổi nến.
Mọi người đều lần lượt đưa quà cho cậu
- Cảm ơn mọi người- Sasuke nói kèm theo một nụ cười nhếch mép đó
Nguyên một buổi tối đó bệnh viên Konoha trở nên nhộn nhịp nhờ bọn họ mọi người đều quẩy trong bệnh viện luôn và nguyên một buổi đó Sakura đã đút thức ăn cho cậu, làm cho cậu cảm thấy cơ thể đang nóng lên 100°C, tuy cậu nói ko cần nhưng Sakura vẫn đút, tuy ngại nhưng cậu vẫn ngồi yên cho Sakura đút
____________________________________
Do mình viết gấp qá vì nhớ hôm nay sn anh Sasuke, nên chap này hơi nhàm và nhảm do tớ viết nhanh qua
́Nhưng dù gì cũng HAPPY BIRTHDAY SASUKE