Tút tút tút!
Khoảnh khắc khi mà âm thanh ngắt kết nối từ chiếc di động vang lên, dội vào bệ cửa sổ rồi khuếch đại trong không gian, inh ỏi như tiếng còi báo cháy, Seokmin không còn nghĩ gì được nữa. Vẻ mặt hụt hẫng của Seungkwan, nụ cười pha nét tinh nghịch trên khóe môi cậu vụt tắt cùng lúc đó đã mang theo một nửa trái tim anh. Seokmin thấy mình nhẹ tênh, dĩ nhiên chẳng phải vì nhẹ lòng mà là bởi giờ đây trong anh đã chẳng còn vẹn nguyên.
Và anh biết chắc rằng mình sẽ không còn giống như xưa. Rồi thì Seokmin sẽ trở về giống như thuở ban đầu, cái lúc cả hai chưa quen biết nhau, chưa tiến tới hẹn hò.
Lúc đó Seokmin là người như thế nào nhỉ?
Chẳng phải anh luôn là cái bóng của người khác sao?
Với hình tượng là một anh bạn mọt sách với cặp kính dày, là nhân vật phụ được biết đến với cái danh bạn thân của hotboy họ Kim. Một anh chàng hài hước được bất giác đề cập tới trong câu chuyện nhảm nhí nào đó khi họ bàn tán về Mingyu.
Seokmin sẽ bỏ qua và mỉm cười với họ khi anh vô tình nghe được đám sinh viên nhắc về mình lúc băng qua khuôn viên trường để đến phòng tự học. Và rồi nụ cười ngay lập tức tắt ngóm ngay khi anh quay mặt đi, thay vào đó là một nét lạnh như băng cùng cái ánh mắt khinh bỉ đến cùng cực.
Anh sẽ là người luôn có những câu chuyện thú vị, chọc mọi người cười đến nghiêng ngả vào những lúc anh tham gia tiệc tùng cùng với Mingyu và bạn anh ta.
Tất thảy những việc đó dẫn tới kết quả, Lee Seokmin mang hình tượng một anh chàng tri thức, hiền hậu đến nỗi có phần hơi ngờ nghệch và còn hài hước một cách ngoài mong đợi nữa. Đó là cách mọi người nghĩ về anh.
Thế nhưng đó không hẳn là bản chất của Seokmin. Hay nói đúng hơn, Seokmin không hoàn toàn sống thật với những gì mọi người đã luôn cho rằng anh là người như vậy.
Anh chỉ cố để khiến mọi người nghĩ như thế về mình.
Thu mình lại, rụt rè, thiếu tự tin. Seokmin từng bị đám bạn cấp hai bắt nạt vì cái tính ấy. Và trong một lần nọ, Mingyu đã chứng kiến tất cả. Bất ngờ thay, anh ta đã đứng ra bảo vệ Seokmin, sau đó còn dạy anh cách phản kháng. Thật ra, thoạt đầu Seokmin đã ghen tị với Kim Mingyu vì anh ta luôn tự tin với những gì anh ta làm, dù cho chúng nổi loạn và ngu ngốc đến nhường nào, thế nhưng chính những việc ấy lại luôn thành công khiến mọi người chú ý trầm trồ. Những ngày ấy, Mingyu thường xuyên bị khiển trách ở phòng thầy hiệu trưởng, trăm lần phụ huynh của anh ta bị mời lên làm việc, đến nỗi cả trường đã quá quen thuộc với cậu bạn Mingyu thích quậy phá. Vậy mà một học sinh ngoan ngoãn trái ngược hoàn toàn với Mingyu, bạn học Lee Seokmin chăm chỉ học ngày đêm, cố gắng hết sức tham gia thi đấu để mang về biết bao nhiêu thành tích cho trường, nhưng rồi cuối cùng cũng chẳng ai biết đến tên anh.
Làm bạn với Mingyu thời gian dài, anh mới ngộ ra nhiều thứ. Có những thứ anh ta dám nghĩ dám làm, còn anh nào được như vậy. Mãi sống trong vùng an toàn của mình chỉ để yên ổn sống qua ngày, chẳng phải cuộc sống quá nhàm chán và đơn điệu hay sao? Nhờ làm bạn với Mingyu, anh mới có được những lần nổi loạn đầu tiên, bất ngờ thay, Seokmin tận hưởng từng thứ một rất trọn vẹn. Không còn quy tắc nào phải tuân theo, Seokmin thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng đã có thể gỡ bỏ xiềng xích mà anh luôn tự buộc mình bấy lâu nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Yêu - [Seokboo]
Fanfiction"Mọi người ở bữa tiệc này, người nào cũng đều mang tư tưởng lên giường với ai đó vào tối nay hay sao hả!?" ☆Couple: Lee Seokmin x Boo Seungkwan ☆Disclaimer: OOC, nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi. •211023 - ?• ⚠️Truyện chỉ được đăng tải duy...