"ano ba!bilisan mo naman apple ang tagal mo. malelate na tayo oh"-sigaw ng bestfriend kong si Lyn.
paano ba naman kasi, ang tagal ko nga namang gumalaw. Aattend kase kami ng party sa school. Parang aquaintance party ganon pero every 1st friday after every 3 months lang nagkakaroon ng ganung party sa school.
kinuha ko na yung black pouch ko na may white na malaking ribbon sa gitna. Tapos nagpahatid na kami kay Mang Ben.
Pagdating namin sa school gym, nakatingin silang lahat sa amin ni Apple habang papunta sa table naming mga grade 10. Paano ba naman,eh ang ganda namin ni Apple. Hahaha.
Me, I'm wearing a simple black tube with long sleeve(net) cocktail dress and my hair is just on a bun. Simple yet elegant. Si apple naman, naka cocktail din. We are so beautiful, perfect. haha..
Oh I forgot, I am Charlene Flaire Stieve. 16 years old grade 10 student of Stieve University and my bestfriend is... ano na nga ang pangalan niya? dejowk lang HAHAHA. Pwede ko bang makalimutan ang pangalan ng baliw kong bestfriend? She is Apple Dianne Richards. 16 years old na din siya. Magkasama na kami mula grade school. Paano ba naman eh mag be-bestfriend din ang mga magulang namin. Kaya heto kami, mag bestfriend din. HAHAHA..
--------
*Kinaumagahan
MY STANDARD LIST:
*Mabait
*Gwapo
*Matalino
*Masipag
*Gentleman
*Perfect Jaw Line
*Macho
*Marunong mag-gitara
*Sporty
*Matangkad
*PERFECT GUY"Bes ano ba tong standard list mo? Eh sa fairytale lang ata makakakita ng ganitong lalaki eh!Edward Collins ba ang hinahanap mo? Hay nako Lyn, good luck nalang kung may mahanap ka pang ganitong lalaki."-Himutok ng bestfriend ko na laging pinapaintindi sa akin ang reality. Pero wag kayo, kahit ganyan yan mahal ko yan.
Andito kami ngayon sa Cafeteria at iyon nga,pinapakita ko sa kanya ang Standard list ko. ^__^
"Kahit na. Basta hihintayin ko iyang lalaking yan o hindi kaya ako mismo ang hahanap sa kanya (wink)"-ako. Parang ang landi ko sa sinabi ko. Geezz!
*rrrriiiiiiiinnnngggg (A/N: School bell yan haha)
"Tara na!Kukunin pa pala natin yung sched. natin."-Apple. Sabay hila sa akin papunta sa School office. Hindi naman sya excited noh??-__-"
-----------------