*Mihara's POV
naku kung maka sigaw talaga si Courtney parang laging nasa palengke eh may inayus lang naman ako . inayus lang ba ? o nakita si Crush . hihihi ! I'm so kilig kumpleto na ang araw ko . ^.^
*pakilala time*
moshi moshi ! :) I'm MIHARA ISAKI tawag nila sakin ay haponesang baliw ang bait ng mga kaibigan ko right ? maganda, model and sexy ako half japanese and Filipina my Dad is a Japanese and my mom is filipina, one of the bestfriends of Brianna (ang bida sa story na to, wag kayo mag alala i have my own story too ) kaya yan lang muna . :)
_end_
Paalis nasana ako ng Parking Lot dahil nga pinark ko yung sasakyan ko . Tama ang nabasa niyo sasakyan ko ,syempre mayaman ata ako . Nang Makita ko yung sasakyan ng Dream Boy ko pinapark sa tabi ng kotse ko , eh di sumakay uli ako sa sasakyan ko para sulyapan siya, syempre para hindi ako mahalata noh. Mamaya kung ano isipin niya mabuko pa tayo. Isang mahabang HAiiiiiiiiiiiii….. ang pogi niya talaga ! ang linis linis pa . sarap halikan ! chos !. grabe para akong baliw dito sa loob ng kotse nag sisigaw sa kilig buti nalang hindi niya ako maririnig sa labas. Kung alam mo lang Dream boy patay na patay ako sayo ! habang pinaghahampas ang manibela, hinintay ko nalang siya makaalis bago ako lumabas ng kotse ko syempre nilubos lubos ko na . bihira lang to noh. At nag lakad na ako papuntang Cafetiria.
Lakad……..lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad………………lakad
Asa Cafiteria na ako hinahanap ko yung tatlo . ayun , nasa pang limang table sila malapit sa Entrance.
Hey ! girls .
Beso (tsup!) sa kabila (tsup!) kay Courtney.
Beso (tsup!) sa kabila (tsup!) kay Winter.
Hey ! Heyin kaya kita ! kanina pa kami naghihintay sayo hinanap na namin yung room namin wala ka pa din, late tuloy kami sa first subject namin. Bat ba ang tagal mo ha? Hindi tuloy kami naka attend dahil sayo . Ano nanaman ba ginawa mo ha? ~Courtney
Chill ka lang Girl . nakita ko kasi si Dream Boy ng buhay ko . kaya ako natagalan. Kinikilig habang nagkwekwento sa dalawa .
Binato ako ni Courtney ng tissue sa mukha.
Corny mo !.
Grabe ka Court ansama mo palibhasa bitter ka pa din sa ex mo . xD
Wag mo nga akong tawaging Court parang basketballCourt eh tyaka hindi ako bitter noh.
Stop it guys ! baka mag away pa kayo, binabalikan niyo nanaman ang nakaraan .awat niya sa dalawa . ~Winter
Grabe Win I miss you ! antagal mo sa states ah.
OA teh ! isang taon lang kaya .but I miss you too . Ay wait ! asan yung isa ?
Anong isa ?
Si George ? akala ko kasama mo ?
Hindi ah. May sariling kotse yun at hindi sasabay sakin yun pag pumapasok , ano ako Driver niya Duh ! over my dead sexy hot body .
Asan nanaman kaya yung lesbianang yun . sabat ni Courtney