" Chia tay không lí do "
Một ngày đẹp trời nọ ở sân bay quốc tế Incheon , Nhóm nhạc đình đám T-ARA với style airport rất bắt mắt đang chuẩn bị chuyến bay đến Nam Kinh Trung Quốc tổ chức Concert của họ . Tất cả mọi người đều rất dạng rỡ , vui vẻ , không như ai đó vì giấu kín nỗi buồn của mình mà diễn xuất trước bao ông kính máy ảnh - Park Hyomin .Jiyeon vừa trở về sau một cuộc hành trình dài với đoàn làm film encounter . Vốn dĩ dino bé bỏng rất hồn nhiên nên chẳng để ý đến cảm nhận của cô vợ bé bỏng , thản nhiên tình tứ với Lee Dong Gun , trong một số bức selfied với mọi người , dino còn dễ dãi để cho Dong Gun đặt tay trên eo mình .
Hyomin ở Hàn Quốc biết hết chứ , mọi thông tin fan cập nhật nó đều đọc . Và đặc biệt là trên IG của Jiyeon . Min đã chứng kiến hết nhưng không nói gì vì đơn giản nghĩ đến tính chất công việc nên Jiyeon trở nên thân thiết hơn với người đó . Còn nhớ ngày sinh nhật Hyomin , 30/5 cô đã mong nó xuất hiện biết trừng nào , nhưng tất cả chỉ là không . Không điện thoại , không tin nhắn , chỉ là một cmt nhỏ bé trên IG với bức ảnh cô đăng . Nghĩ đi nghĩ lại vẫn không cho nó là vô tâm , lại còn đổ cho trên tàu sóng yếu . Ngày sinh nhật mà , không thể nào ở nhà nghĩ đến nó mãi được , Hyomin đã ăn mặc sành điệu ra ngoài chơi với bạn bè , tính đến , cô cũng phải thổi nên trên 3 , 4 cái bánh . Trong đó có một chiếc đặc biệt là do EunJung làm tại quán cafe , Hyomin đã đăng lên IG với lời nhắn rất thân mật . Tất nhiên , Khủng long đã nhìn thấy nhưng giữ im lặng , không cmt gì cả .
7/6 - Sinh nhật bé Dino bé bỏng . Hyomin đã vui vẻ biết chừng nào , các unnie đều biết đối với Hyomin , con khủng long là nhất , dù là sinh nhật của nó , Hyomin cũng coi là sinh nhật của mình . Cả ngày , ngoài việc sang HongKong diễn với các unnie , Hyomin còn đặt bánh của khách sạn để mọi người chúc mừng nó , còn dành riêng thời gian vàng ngọc của một idol để tỉ mần des ảnh chúc mừng nó nữa . Nó mặc dù ở trên tàu chu du phiêu bạt qua nhiều danh làm thắng cảnh và ở bên cạnh một chàng trai nhưng vẫn nhớ đến Hyomin . Buổi sáng , Jiyeon đã được staff tổ chức một partty nho nhỏ để chúc mừng sinh nhật , nhưng nó đâu biết là chính Hyomin đã nhắn tin kêu mọi người làm thế .
Ảnh trên IG Jiyeon đã viết " Em yêu unnie , chị của em " . Hyomin khỏi phải nói nhận được thì nhảy cẫng lên sung sướng " Á !! gà con , gà con của unnie "
.....
Và rồi
Ah !!! Jiyeon !!! Jiyeon !!!! unnie !! quay về đây !!!
Đúng thế , Jiyeon đã hoàn thành và đáp chuyến bay về Soul Hàn Quốc , lần trước khi nó hoãn chuyến ở lại Sing , Hyomin đã rất buồn " thì ra là Jiyeon không nhớ mình , chỉ nhớ cảnh trời biển non nước . Vi vi bốn phương trời , không nhớ đến Hyomin nhớ đến căn hộ này "
..........
The Show
Hyomin rõ ràng biết , Hongbin và Zhoumi là hai tình địch nguy hiểm luôn hăm he đe dọa vị trí của cô . Nhưng cô tin Jiyeon vì thế không cảnh cáo gì nó , nhưng hôm nay , bọn họ gặp nhau tay bắt mặt mừng , lướt new mà Hyomin muốn cấu véo nó . Thì ra Jiyeon về vẫn chưa gặp cô .
EunJung hôm nay cũng có lịch làm việc quay web drama ở The Show nên cũng đến . Tất nhiên cũng chẳng phải nói gì nhiều vì các bạn đã biết hết . Hai đứa ôm nhau , Jiyeon còn nói chuyện mà như khóc , mếu máo trước mắt EunJung ....