Chapter one: She's Natasha

32 0 0
                                    

THE GIRLS Magazine's June cover girl.

Nathalia Shazel Monti Verdi

Have you been in love?

Natasha: Yes

How does it feels to be in love?

Natasha: It feel like sitting in a luxury plane. The feeling was wonderful and feels like you can actually reach the heaven then suddenly the plane crashed and before you know it, you're dead.

***

"Of course I'm coming. So calm down. You worry too much sige ka papangit ka at baka hindi ka na mapansin sa party mo dahil malalampasan na ng kagandahan ko ang ganda mo. " Natatawang asar  ni Natasha  sa matalik niyang kaibigan na si Avon San Diego.

Kakauwi niya lang sa kanyang condo galing sa isang photoshoot nang tumawag ito. Gusto daw nitong makasigurado na hindi siya mawawala sa birthday party nito.

"You wish! Hindi mo malalamangan ang ganda ko cause I'm the one and only dyosa ng kagandahan."

Natawa nalang siya sa kaibigan. "Okay sige ikaw na po ang maganda. Anyways I have to take my beauty rest before going to your party. "

"Okay. See you later then and don't be late. I don't want you to steal the limelight from me by having a grand entrance." Avon said with a teasing voice. Alam niya naman na nagbibiro lang ito dahil alam nilang pareho na she hate being late na mas gugustuhin niya nalang magpabala sa kanyon kesa malate.

"Crazy, though magandang idea yan I'll think about it. Bye." Natatawang ibinaba niya ang telepono.

Alas sais palang mamayang alas diyes pa ang party ni Avon. she still have more time to rest and prepare.

Hinubad niya agad ang suot kong robe pagkapasok na pasok sa banyo at agad lumosong sa bath tub na puno ng bula. She feel exhausted. This past few days palaging puno ang schedule niya. Wala siyang oras magrelax maliban nalang tuwing maliligo siya which is only for an hour. And rest of the time she was busy.

She was the vice president of Monti Verdi group of companies. Ang kompaniyang pag-aari ng pamilya niya.

Maraming naiinggit at humahanga sa kanya dahil sa katayuan niya sa buhay but what they did not know is that beneath her perfect smile is a missing part of .. her heart.

Cause someone killed her heart long time ago...

"Happy anniversary love!" Masayang bati niya kay Tyron.

Second anniversary nila ngayon. At andito sila ngayon sa tagpuan, sa ilalim ng malaking puno malapit sa talon. Naghanda siya ng candlelight dinner para kanilang dalawa sa ilalim mismo ng puno. May maliliit din na kandila na nakalagay sa palibot. Nakaform na malaking heart. Plus the light of the moon from the sky that makes the ambiance more romantic

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 20, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Giving her heart againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon