Sri is getting ready for college...
Paatti: aai ... Sri .. unakku nitchaya podava edukkanum eppo polaam....
Sri: Naa varla...
Paatti: enna d? Nee varama yaar katti paakuradhu?
Sri took her bag and turned towards Patti and said,
Sri: neeye katti paaththu edhuthu... neeye avara kalayanam panikko.. enna aala vidu...
Sri stromed out from there in anger... Making patti rolled her eyes and said,
Paati: nee enna dha silupittu ponalaum nitchayam nadakkum d...
Sri: ah..ah.. nadandha pakkalam...
Paati: nadaththi kaatran d...
Paati took flower basket and went to temple to do Pooja for sri's marriage...
She gave basket to priest along with some other Pooja items..
Paati: en peththi Sri ku kalayanam nitchayam panirukka.. adhu nalla nadiya nadakkanumnu andha Krishna ta sollungo..
Priest: kandippa maa...
"Iyerey... Indhaanga en ponnukku Ava aasa padra vaalka amayanumnu nalla andha krishnar kaadhula vilaraapla sollungo..."
Hearing a familiar voice patti turned around to see paandiammal standing there Along with sakkara..
Paati: nee edhukku d Inga vandha?
Paandiammal: idhu podhuvana Kovil yaar venalum varalam.. rendu perumey nalla vishayathukku dha vandhurukkom.. nee un peththi kalyanathukku vendikka vandhurukka.. Naa en ponnu aasa padra vaalka amayanumnu vendikka vandhurukka...
Paati: theva illadhadhula thayidadha paandi... Krishna sonnadhu marandhurucha?
Paandiammal: avaru ennoda vaalakaila irundhu en ponna thalli vaikka sonnaru . Edhukku? Ava uyirukku endha prachanayum varama irukka... Adhukkunu Ava alumbodhu paathutu irukka sollala...
Idho paaru innamum en purushanoda ammandra naala dha Naa amaithiya pesitu irukka illa ..Paati: unakku bayapadra aal Naa illa... Nee enna pannalum indha kalayanam nadakkum..
Paandiammal: adhayum paapom..
Suddenly they heard...
Priest: amma thengai la poo vilundhurukku.. nalla sakunam.. neenga ninachadhu nadakkum..
Indhaango...Paati smiled widely hearing that but it dropped when priest gave that basket to paandiammal...
Priest: neenga ninachadhu semmama nadakkum...
Making paandiammal Smirked at paati who stromed out from there in anger...
Sakkara: enna ka unga maamiya kochutu poranga?
Paandiammal: ivanga pidivadhadhukku en purushana Naa Bali kuduthuta aana en ponnu vaalaya apdi vida maatta... vandi edura ...
_____
Francis taking notes for class ... suddenly He felt intense gase on him and raised his head & saw Ashok sitting infront of him...Francis: hello Ashok .. how are you? Inga enna pandringa? Edhachu Venum ah?
Ashok: i already told you right?
Francis: p.. Pardon?
Ashok: i already told you right? En Sri pinnadi nee vara koodadhu nu ?
Francis: listen Ashok i remember but Naa...
Ashok: apram enna mairukku neththu en Sri veetu ku pona?
Francis: listen Ashok.. it's an arranged marriage... En anna ponnu pakka polamnu sonnaru poney... I didn't know it's Sri until I saw her but she accepted the marriage .. then what's your problem?
YOU ARE READING
RAVANIN SEETHAI 3
RomanceAshok - bad boy of Emperor college... hate girls doesn't trust anyone other than his three friends Dina, Agni & rajiv... Sri Lakshmi - an innocent Brahmin girl who got seat in reputed college which emperor... when his eyes landed on Sri he couldn'...