Buổi tối hôm đó, sau khi tắm xong thì em đi ra ngoài. Vừa đi vừa lau cho khô đầu của mình. Đột nhiên, điện thoại vang lên một tiếng 'ting'. Mở ra thì là P'Ford nhắn cho em.
Ford: '' Hi em. Anh là người lúc chiều nay va phải em nè."- Anh nhắn bằng tiếng anh.
Fourth: "Dạ em biết rồi, anh là người Thái đúng không ạ?"
Ford: "Ừ đúng rồi. Anh có thể hẹn em chiều mai không."
Fourth: "Dạ có ạ... Nhưng mà chắc là hơi muộn chút ạ."
Ford: "Thế khoảng mấy giờ em rảnh."
Fourth: "Tầm 5h30 ạ."
-------------------------
Hôm nay hai người gặp nhau. Nơi anh hẹn gặp Fourth là ở quán cà phê gần trường đại học của em. Trong lúc đang nói chuyện sôi nổi thì một bàn tay chạm vào vai em. Em giật mình, bất ngờ quay lại thì là P'Mark. Sau khi học xong thì P'Mark có đến quán để mua một ít nước. Ai ngờ gặp Fourth cùng một người đàn ông khác.
Fourth: "Ô P'Mark, anh học xong rồi hả?"
Mark"À ừ, anh học xong rồi.. Còn đây là..?"
Fourth: ''Đây là P'Ford, em mới quen anh ấy."
Mark: "À chào cậu."- P'Mark nói ròi chìa tay ra để bắt tay.
Ford: "Chào anh..." - P'Ford cũng đáp lại.
---------------------
Sau khi cả ba nói chuyện rôm rả thì Mark cũng đưa em về. Đến khi về nhà thì em nằm ngay xuống giường. Cả ngày hôm nay cũng khá mệt mỏi với em... Nằm một lúc thì đôi mắt em cũng từ từ nhắm lại.
-----------------------------------------
Bên này, Gemini đang làm việc thì nhận được thông báo. Thì ra là Lynn. Sau khi chia tay Fourth thì Gemini đã quay lại với Lynn. Gần đây, Lynn thường đi ra ngoài nhiều hơn. Có vài lần, tối muộn cô mới về. Trên người có lan một ít hương rượu vang. Còn có thêm cả mùi nước hoa nữ phảng phất. Gemini, hắn chỉ nghĩ là cô đi chơi với bạn bè vì đã xa quá lâu nhưng mùi này ngày càng nồng hơn.... CHỈ MỘT MÙI DUY NHẤT.
Tối hôm đó, ánh đèn đường của thành phố Bangkok vẫn sáng đèn. Xe của Gemini vẫn chạy. Trên đoạn đường hắn đi có một chiếc khách sạn lớn. Hắn đi qua thì thấy Lynn cùng một cô gái nào đó. Hình dáng của cô bé ấy nhỏ nhắn và dễ thương lắm. Hai người đang khoác tay nhau mà đi ra từ đó. Chắc cũng chỉ là bạn thân thôi... Dù gì cũng là gái với gái, hắn biết Lynn là một người rất thủy chung, vả lại cô rất khó tính, gia giáo, luôn tuân thủ nguyên tắc sống của bản thân nên tất nhiên sẽ không có việc Lynn thích con gái. Suy nghĩ của hắn vang lên trong đầu.
Gemini quay về đến nhà thì Lynn cũng bước vào. Vừa vào cô đã cọc cằn với hắn.
Lynn: "Anh giờ mới về à?"
Gemini: "Ừm vừa mới... Nãy em đi cùng ai vậy."
Lynn: "Bạn."
Gemini: "Ừ... sao phải cọc nhỉ. Mệt thì nói với anh."
Lynn: "Rồi ok em mệt rồi... anh cũng đi ngủ đi"
Gemoni: "Ừm" .
Nói rồi cả hai thay nhau đi tắm rồi đi ngủ. Hắn vừa nằm xuống thì nhớ hình bóng bé nhỏ của em. Người luôn nhẹ nhàng nói chuyện với hắn, không bao giờ cọc cằn, luôn nở một nụ cười xinh xắn dù cho chuyện gì xảy ra. Tại sao nhỉ? Khi hắn yêu Lynn mà lại nhớ Fourth. Dường như trong tâm trí của con người to lớn ấy chỉ vương vấn người "thay thế" mối tình đầu của mình.
13:09/12-11-2023/
Hình ảnh của Fourth trong khi yêu Gemini làm toi nhớ đến Vũ Nương- người phụ nữ cho dù có bị chồng mình nghi oan nhưng vẫn hy vọng cứu vãn hạnh phúc êm ấm của gia đình...
BẠN ĐANG ĐỌC
Your smile is so beautiful [GeminiFourth]
HumorTôi nhớ em, tôi nhớ khuôn mặt của em, tôi nhớ nụ cười của em, tôi nhớ tất cả những thứ thuộc về em. Làm ơn, hãy tha thứ cho những lỗi lầm của tôi. Tác giả :pvan0101 Ideas: pvan0101, janecutii Tất cả những gì au viết đều là trí tưởng tượng cạn kiệt...