Ăn sáng xong, tất cả cùng nhau lên lớp. Dọc đường đi phải đi qua lớp Jimin và Taehyung đang học.
Cả nhóm cũng không quá để tâm, cứ ngang nhiên mà lướt qua. Đương nhiên Jisoo cũng không thèm liếc lấy một cái, nhưng Taehyung và Jimin trong lớp nhìn chăm chăm vào cô.
"Mẹ tao muốn cắt mắt hai người kia quá💢"
"Bình tĩnh chị ơi"
Jennie ngay bên cạnh mà không khỏi đổ mồ hôi, nay chị ta tính tình nổi nóng hình như đến ngày mà còn gặp những ánh mắt không biết điều, đúng là muốn kêu gọi quái thú ra mà.
...
"Ui là chời, thật nản với cái chương trình chết tiệt này mà"
Mới hết tiết, cả đám đã nằm la liệt hết trên bàn, Yuqi lấy trong cặp ra lon nước ngọt cô mua từ sáng lúc còn ở canteen đưa cho Soyeon. Boemyu ngồi than vãn gần 5 phút mới dừng lại.
"Tao ra ngoài chút"
Jisoo dứt câu liền đi ra ngoài, khiến cả nhóm ngơ ngác, như chưa tiêu hoá được lời cô vừa nói.
Ra khỏi lớp đi thẳng đến WC, nay cô thật sự rất khó chịu. Ngày đầu của kì kinh luôn là lúc cô không muốn nó đến nhất, đau bụng, đau lưng tính tình thay đổi dễ cọc. Vào những ngày này cô muốn cách xa mọi người để không làm tổn thương một ai. Khi nóng lên nhiều lúc không thể kiểm soát lời nói và hành động.
"Jisoo, em có trong đó không?"
Jimin? Anh ta làm gì ở đây?
"Jisoo? Anh vào nhé"
Park Jimin tự nhiên mở cửa ra, đứng trước mặt cô. Tay anh cầm thêm một bịch gì đó màu đen.
"Park thiếu vào đây làm gì, đây là phòng của nữ-"
"Anh vào đưa cho em băng vệ sinh, anh biết nay em đến ngày nên có chuẩn bị, thay đi kẻo vào lớp mất"
"Chúng ta bằng tuổi không nên xưng anh-em, người ngoài nghe thấy dễ hiểu lầm lắm"
Cô cố ý đánh trống lảng chủ đề Jimin vừa nói. Jisoo không ngờ anh vẫn còn nhớ ngày đến của mình. Trước khi ly hôn anh cũng là người mua đồ và chăm sóc vào những ngày đầu kì.
"....Anh sẽ thay đổi lại sau, em thay đi"
"Anh ra ngoài thì tôi làm"
"Được rồi anh ở ngoài đợi"
Nói xong anh bỏ ra ngoài ngay sợ cô từ chối.
"..."
...
Ra khỏi mà WC, thấy không còn ai cô mới thở phào. Nói về người cô còn tình cảm nhiều nhất có lẽ là Jimin với Yoongi. Một người luôn có những lời nói, hành động tinh tế, tình cảm. Một người thì lại hơi lạnh lùng nhưng có hành động rất ấm áp. Tất cả đều khiến cô rung động.
"Jisoo! Em giải quyết xong chưa?"
Kim Taehyung thất cô đi ra liền tiến đến nói chuyện.
"Theo tôi biết là tôi với Kim thiếu gia bằng tuổi không nên xưng anh-em đâu, người ngoài hiểu lầm tôi mất"
"Đừng như vậy nữa. Thật sự tụi tôi chỉ muốn xem em có tình cảm với tụi tôi hay không thôi mà. Chứ không hề biết em lại tổn tổn thương như thế"
"Mấy người thử lòng tôi hay vì muốn tôi ly hôn mấy người? Chẳng phải cô em gái nuôi của Thất gia đã về rồi sao?"
"Cô ta chỉ là con của đối tác thôi chứ thật sự không hề như em nghĩ"
"Tam thiếu gia biết tôi nghĩ gì sao?"
"Jisoo, tụi anh có thể cho em xem video để em hiểu vì sao lúc đó tụi anh lại làm như thế. Em đừng như thế nữa được không"
"Video mấy người cấu kết với nhau để lôi ả ta ra khỏi Thất gia tôi đã xem. Không cần phải giải thích làm gì cho tốn công, tôi cũng không muốn nhìn lại thứ đó"
"Vậy tại sao...?"
Jeon Jungkook nãy giờ đi cùng Kim Taehyung mới lên tiếng.
"Chỉ vì tôi thấy tôi không còn yêu các anh nữa thế thôi. Nếu muốn nhìn mặt nhau thì đừng động vào đời sống của tôi nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTSxJISOO] Fuck Girl My Love~~
RomanceTruyện đang trong quá trình chỉnh sửa, xin ghé lại sau. Họ vốn là của nhau, nhưng vì những hiểu lầm không đáng có đã tạo nên khoảng cách giữa họ. Vì muốn bảo vệ người mình yêu mà giam dữ cô vào một căn phòng tách biệt với thế giới bên ngoài. Vì muốn...