CHAPTER 1

1.2K 15 3
                                    

Ako si Ivan nate Cloma 16 years old maputi medyo singkit at 5'7.

Kakarating ko lang ngayon sa bahay ng tita ko kung saan ako magsisimulang manirahan dahil sa pag abroad ng aking inay ay kinupkop muna ako ni tita Yani may anak siyang dalawa sina kuya Andrie 22 at kuya Jonver  19 diko sila close buhat ng di ko bet yung mga gawain ng mga straight kase nga bisexual ako di ako naglalaro ng basketball. At kaka uwi lang pala ng tito ko isa siyang Pulis si tito john ang aking pantasya simula pa noong bata ako.

FF

Nagising ako ng maaga dahil nakasanayan ko iyon, ngayong ang araw ng pag alis ng aking tita dahil mag abroad din ito.

"Oh Ivan aalis na ako ha, ikaw muna bahala sa bahay alam ko marunong ka naman magluto wag kang mag alala may mag punpuntang labandera at taga linis ng bahay tanging gawain mo lang ay ang magluto."

"Opo tita yani mag iingat po kayo"

Okay lang din sakin yan isa pa favorite ko ang magluto.

Noong umalis si tita at tito naiwan akong nagluluto ng agahan namin at nasigising na ang aking mga pinsan meserep ey seerry sino ba namn di magaganahang magluto kung mag paglulutuan mo ay mga macho ang may mga yummy na katawan. Si kuya andrie ay naka boxer briefs lang na blue at may sampay na towel sa balikat at bakat yung ano nya sobrang laki.

Si kuya jonver naman naka jersey short na manipis may makikita karing bukol pero light lang at naka sando ito ang umupo na hinintay akong matapos.

"Ang sarap nitong adobo mo insan"
(Mes meserap ka) -kuya Jonver
"Oo nga mas masarap pa sa luto ni nanay"- Kuya Andrei
Namula ako at napangiti.

"Salamat cuz."

FF
So ayon nag si pasok na kami sa kanya kanyang paaralan senior pa ako at si kuya Andrei ay graduate at nag wowork bilang Manager at si kuya Jonver naman ay nag aaral pa sa kursong engineer.

FF
Pagka tapos ng aking mahabang araw sa school ay umuwi ako nag maaga ng may maluto na ako. Nag nag ring yung selpon ko.

"Ivan si tito mo ito"
Po?
"Magluto kalang para sating dalawa pumintang probinsya ang mga kuya mo at mauna kanang kumain kasi baka matatagalan pa ako dito"

Lihim akong kinilig dahil may number na ako ng pinapantasya kong tito at isa pa kami lang dalawa matitira sa bahay ngayon. Kaya dali dali akong nag luto at nag half bath habang iniisip ang katawan ng aking tiyohing napa hot maskuladong katawan buhat ng pag gym nito at mga buhok nito sa bibig at kilikili na sadyang nakaka akit. At yung umbok nya na palagi kong tinitignan ng palihim litaw iyon lalo na pag umi insert sya gawi ng uniporme nitong pang pulis.

Lumipas ang ilang oras

nag seselpon ako nung may nag paradamg sasakyan sa labas alam kong si tito john iyon kaya agad akong nag ayos sa kwarto at nag tulog tulugan na gawi ng nahihiya at kinakabahan ako pag nakikita ko ito lalo na ngayon na kami lang dalawa dito.

"Ugh Ivan? San ka? "
"Tulog kana ba van? "

Boses iyon ni tito at alam kong medyo lasing na siya dahil sa boses nito kaya nag tulog tulugan ako at tuluyan nga akong naka tulog.

FF

Mmhhhh.. Nagising akong may tao sa loob ng kwarto ko palagay ko mga madaling araw na ito.Si tito John ito at halatang lasing dahil amoy alak ito Bigla nyang hinawakan ang kamay ko ang ipinatong ito sa harapan ng kanyang short. Nag tulog tulogan ako dahil sa kaba at excitement sa susunod na mangyari.

Naramdaman kong unti unting lumalaki ang nasaloob ng kanyang short.

Nang Bigla nyang inalis ang sout nya at pinahawak ang burat nya sakin. Sobrang laki nito palagay ko nasa 7 pulgada. Patuloy lang ako sa pag tulog tulogan hanggang sa pilit nyang binubuka ang bibig ko at pinapasok ang burat nya sa huli hinayaan ko itong bumukas at naipasok nya ang semi erected nyang titi nalalasahan ko ang paunang katas nito hanggang sa dahan-dahan nya itong nilabas masok sa bibig ko.

"Uhh ugh ungol nya ."

Inilabas nya ang kanyang tt sa bibig ko at sobra na ang katigasan nito lalong lumaki .
Naramdaman kong lumapit ang kanyang presensya at
"Wag ka nang mag tulug tulugan dyan ivan alam kong gising ka"
.bulong nito sa tenga ko 
Lubos itong nagpatibok ng aking Puso kinabahan ako ng lubos at hinihintay ko ang susunod na mangyayari.
Hinwakan nya ang aking balikat at itoy napamulat sakin at nakita kona ang pigura nya ang makisig kong tito may sando ito at hubad na ang kanyang short at nakita kona ang bagay na nasa loob ng aking bibig kanina diko akalain na 8 inch pala ito at sobrang taba.

Naiilang parin ako sa kanya at pinahawak nya ito sakin.
" alam kong gusto mo yan di naliligtas yung mga titig mo sakin kada araw ngayong wala ang tita mo ihanda mo sarili mo dahil sayo ko pupunlaan itong mga katas ko."

Diko alam kung anong sasabihin ko nag patuloy ako sa mag taas baba sa napaka haba nyang titi At hinalikan nya ang aking leeg papunta sa aking pisngi at tenga

"Ang bango mo para kang babae gagawin kitang isang babae ngayong gabi"

Medyo natakot ako dahil wala pa akong karanasn tanging pag tingin lang sa Xvideos at Twiiter kolang nakikita ang sex at virgin pa ako takot akong mapasukan ng dambuhalang b*rat ni tito.

"Ugh tito nakikiliti ako"
"Tsupain mona ako ".

GUYS SORRY SA MGA TYPOS FIRST TIME KO PANG MAG SULAT SANA NAG ENJOY KAYO 😭

IN MY TITO'S ARMS Where stories live. Discover now