✧1 allyuu

3.2K 176 15
                                    

vedette web bán rau răm. học sinh cấp 3 làm phò cao cấp vì hoàn cảnh xô đẩy

----
Website: checkrausach-jp.com
Bài đăng hot
Ngày / Tháng / Năm

[Độc quyền] - Tokyo - Itadori Yuuji - Thiên thần tình dục, cực phẩm của tạo hoá, đẳng cấp bú mút, sướng tê người.

Thông tin cơ bản

Nghệ danh: Yuuji
Tuổi: 17
Địa điểm hoạt động: Tokyo
Giá: xxxxk/shot/1 lần bắn tinh. Đi nhóm đông có phụ thu đầu người.
Loại rau: Ngoại giao - Rau cao cấp - Rau chưa 18
Thời gian hoạt động: từ 18h đến 22h.

Đánh giá ngoại hình

- Tổng thể: xinh trai, tóc hồng, môi hình trái tim mông hình trái đào, lồn múp míp, cực kỳ dễ bảo. Không ngại chơi trò lạ, rất chiều khách. Thơm tho, có học thức. Ngoài ra em này sở hữu làn da bánh mật rất thu hút và quyến rũ, mịn mát, đẹp không tì vết. Vú to, mông khủng vô cùng sexy gợi dục chiều lòng các anh em có gu điện nước đầy đủ. Số đo ba vòng 100-70-102. Mặt em này ngây thơ nhưng trên giường dâm đãng đĩ đượi lắm. Học sinh cấp ba.

- Ngực: Hai vú đẹp, mềm mại, to tròn tự nhiên. Cảm giác sờ mát tay, phê hơn vú đàn bà. Đầu ti hồng hào rất kích thích và vừa miệng anh em. Thoải mái bú liếm mút sờ nắn bóp đến chán thì thôi. Vú này có thể paizuri hai con cặc một lúc nhé.

- Eo: Tập luyện thường xuyên nên dáng cực nuột không chút mỡ thừa nào. Eo vẫn có độ mềm nhất định để anh em giữ khi chơi truyền thống. Dáng này quá đẹp luôn, đúng là tuyệt phẩm ngàn năm có một.

- Mông: căng đét, cong và mịn màng như da em bé. Doggy thì có mà sướng phê chim tê dái luôn. Biết bao bác đã gục ngã trên lưng em này rồi. Cảm giác vỗ rất nịnh tay các anh em nhé. Mông nhìn từ trên cao giống quả đào yêu vl :))

- Bướm: Chín mềm hồng rực như quả dâu. Nước nôi nhiều như nồm miền Bắc. Chơi 3 hiệp vẫn khít như phá trinh. Co bóp cực tốt, nhầy nhụa nước, vét sướng mồm. Do em nó đang tuổi lớn nên vét không cẩn thận là sặc nhé. Không cần chơi gel vẫn trơn tru lút cán.

- Nhị: Sạch sẽ không lông. Hồng chúm chím với khả năng co giãn cực tốt với các anh em thích hai cây một lỗ. Test sướng quên lối về. Bảo đảm chơi cửa sau này xong đéo bao giờ địt gái được.

Dịch vụ đi kèm

Service: Chiều chuộng như người yêu. Các anh cứ thoải mái cày bừa, không thoả mãn là em chưa cho về đâu. Có thể cosplay theo sở thích khách. Kỹ năng tốt, cơ thể dẻo dai linh hoạt có thể hợp tác mọi tư thế. Hôn môi đá lưỡi cực kỳ nhiệt tình. Dịu dàng, biết lắng nghe và đưa ra lời khuyên nếu anh em có tâm sự. Biểu cảm khi làm tình rất chân thật. Dễ dàng đưa các anh lên đỉnh với kỹ năng blowjob deepthroat cực tốt. Ngậm lâu ngậm sâu, đá trứng linh hoạt cùng các kỹ năng kích thích lửa dục khơi gợi cảm xúc phái nam. Muốn nhẹ nhàng tình cảm như trai tân hay dâm đãng quyến rũ DILF em đều chiều được. 69, liếm láp phục vụ các anh quên tên luôn.

rau sạch đây - allyu (r18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ