Bị đám hotboy bắt nạt, biến thành đồ chơi mới cho tụi nhà giàu.
===Yuuji bước vào lớp. Đúng như dự đoán, do buổi thi cuối vào tiết thứ ba đã kết thúc nên trong lớp chẳng còn mấy ai. Nhìn qua một lượt, thiếu niên nhanh chóng bước về chỗ ngồi. Bàn học cách cửa sổ một hàng, thứ hai từ dưới trở lên. Theo như luật ngầm của trường, bàn càng về cuối cũng đồng nghĩa với xếp hạng của học sinh trong sổ thi đua.
Cậu ngồi xuống im lặng chờ giáo viên tới. Cửa lớp mở ra, một đám con trai ồn ào đi vào trong. Yuuji nhíu mày, đồng thời im lặng đánh giá trong lòng.
Bọn họ bao gồm Gojo Satoru, Getou Suguru, Ryomen Sukuna, Okkotsu Yuta và Megumi Fushiguro. Yuuji vốn không thân thiết với đám con trai trong lớp. Thứ nhất, tính cách không hợp. Thứ hai, những thứ chúng nói nhiều nhất là gái, đồ để chơi và nơi bay lắc, những thứ đối với một học sinh hạnh kiểm tốt học lực trung bình như Yuuji là hoàn toàn không tốt. Thiếu niên tự nhận bản thân có thể ít tài nhưng đạo đức luôn phải được đặt lên hàng đầu.
Thứ ba, cũng là lí do quan trọng nhất. Yuuji sợ bản thân không kìm được sức hút từ mùi vận động của các con cặc sung sức của trai 18 tuổi.
16 tuổi bẻ gãy sừng trâu, 18 tuổi buồi ra lâu liệt lồn. Đấy là Yuuji nghe các đồng bạn song tính khác review thế. Trên đời này không có gì sướng bằng được trai 18 chơi, nhiều trai 18 cùng chơi mình càng đã.
Trong lớp tính cả cậu và đám kia là sáu người tổng cộng. Nhét trong lớp học chứa vừa 50 người này có phần trống vắng. Chính vì thế, tuy ngồi cách nhau vài dãy nhưng Yuuji lại nghe lọt tai hết cuộc hội thoại của chúng nó.
Ngoài ra, qua cách chúng nó nói chuyện hàng ngày, Yuuji đã thầm ghi nhớ sở thích tình dục của từng cậu bạn cùng lớp.
Gojo rất thích bú lồn. Mỗi ngày nó phải nhắc việc nó thèm được bú một cái lồn trắng trơn không lông nhiều tới mức Yuuji không thể cương nổi trước mấy câu văn khiêu dâm này nữa (Sự thật: Vào tuần hai người bị ghép bàn cạnh nhau, Yuuji đã ra 3 lần trong 1 tiết học trên trường vì Gojo không ngừng tám chuyện vét máng cùng hội bạn. Sau một tuần thì hắn bị chuyển chỗ, cái lồn của Yuuji được giải cứu thành công)."
Megumi đặc biệt bị thu hút bởi các cặp ngực bò sữa. Điều này bắt nguồn từ tuổi thơ thiếu bóng phụ nữ khi lớn lên của hắn. Nếu ai có bằng lái máy bay đầu tiên thì cả 5 thằng đều đồng ý sẽ là Megumi. Với vị trí là cháu đít tôn, con trai trưởng duy nhất, Yuuji ngửi thấy mùi alpha male cặc bự gia trưởng manipulate nồng nặc từ thằng này. Ai mà rơi vào tay nó khéo thành bồn chứa tinh 24/7 mất.
Sukuna thích 69. Hắn yêu cảm giác móc lốp, cảm nhận bàn tay nhầy nhụa dâm thủy của con mồi khi chúng đang cố nhét con cặc 20cm bán cương vào sâu trong họng. Vẻ dãy dụa bất lực trước cái sướng của tình dục đúng là liều thuốc kích dục tự nhiên với con chó điên này. Yuuji đã tưởng tượng cảnh bản thân bị Sukuna bóp mũi ép buộc phải mở miệng nuốt cặc của hắn xuống tận cổ họng mà bú mút kịch liệt. Chỉ cần lơ đẫng mất tập trung một chút, Sukuna sẽ bóp nghẹt cổ cậu, đè nén thân dương vật ép sát thiếu điều hòa làm một với cổ họng mà đâm rút. Tay còn lại trừng phạt cái lồn dâm hư đốn chưa được cho phép đã bắn nước điên cuồng.