Xin chèo các cô chú anh chị, hôm nay con xin được ra mắt cả nhà bằng cái chức danh ngầu nhất mà con có được, đó là con gái của ba Fot, thần tượng đình đám của xứ chùa vàng lúc này. Tên con là Munmuang hay tên cúng cơm là bé Khoai Lang. Rất là vinh hạnh khi được sống dưới hộ thuẫn to lớn của ba Fot, con có fan, có người yêu quý nhiều lắm luôn. Nhưng mà, con nghe được từ chỗ các bạn trong tiệm nói, ba bận lắm, sẽ ít khi cùng với con chơi mấy trò nho nhỏ lắm, mặc dù hơi buồn, nhưng mà mong là ba sẽ có 5hiệt nhiều cơ hội để chứng minh năng lức ná.
"Alo, sao thế pươn chai, gọi có gì không? Hay là nhớ tui rồi?" Ba con vừa thay xong bộ đồ, thì điện thoại đã inh ỏi réo, ba con phóng cái ù từ phòng ngủ ra mà nghe cơ đấy.
(Ờ, về rồi hả? Rồi định khi nào khoe con gái cưng thế?) Người đó bất lịch sự quá, hông thèm trả lời ba con đàng hoàng gì hết, con hận.
"À, lát nữa up liền nè, rồi sao thế, hóng hả? Sao không lo nghỉ ngơi đi, khi nào đó lên xem cũng được mà."
(Không thích, tui đợi bạn up rồi tui mới nghỉ, làm sao, lo à?)
"Lo con khỉ tao, lo nghỉ ngơi đi, tao gửi riêng cho mấy tấm, chịu chưa?" Ba con một tay ôm điện thoại, một tay lại đặt lên bụng nhỏ của con xoa nắn, haha, chỉ có con mới được ba nựng như thế thôi nhé, thích lắm.
(Thế mới được chứ, thế nhá, giờ tui đi tắm, yêu ná jupjup) Người bên kia là ai thế nhỉ, lúc gọi đến thì hông thèm trả lời đàng hoàng, vậy mà lúc cúp máy là còn yêu ná jupjup, gì đây? Muốn gì từ ba tui?
"Bé cưng à, đi tắm thôi, ba tắm cho nhé, rồi sau đó mình ra mắt cô chú anh chị ha." Ba con nói một câu là nựng một cái, cứ vậy mà bế con thả vào chậu nước, huhu con sợ nước, con không tắm được không, cũng đâu có bẩn đâu huhu.
"Được rồi Khoai Lang, lại đây nào, để ba gọi dì Font chụp cho nhé, ngoan không có quấy nha." Dì Font là em gái của ba con đó, lúc về con cũng đã gặp rồi, nhưng mà dì bận học nên nãy giờ chỉ có con với ba thôi, còn ông bà ấy hả? Con chưa thấy, chắc là ra ngoài làm gì đó.
Trời ơi, con bị ép, con thích chụp ảnh, nhưng mà đừng có bắt con tạo kiểu được không, con ghét bị bắt làm, sao ba hông ôm con cưng nựng vài cái thôi, thế là có ảnh đẹp rồi, gì mà chụp cả ngàn tấm, người ta lười đó.
Đêm nay con ngủ với ba rồi, nằm với ba ấm lắm, tại ba con sợ ma, nên là trùm chăn kín mít luôn, trông đáng yêu lắm, mọi người mà thấy có khi mọi người còn muốn bỏ bao bắt đem về nuôi ấy chứ.
Sau vài ngày thì mạng xã hội cực kì đam mê con luôn, chỉ với vài tấm ảnh đáng yêu như thế mà con đã có biết bao nhiêu người yêu thương, ba nói vì con đáng yêu, vì con ngoan ngoãn nên là mọi người thích con, con biết đó, mọi người thích con cũng vì con giống ba con, có người nói con đáng yêu giống ba, cái này con thừa nhận đó, xem như là nhập gia tùy tục, mọi người tiếp tục xem con nghen, con sẽ xuất hiện trên mạng nhiều lắm đó.
Ba con đang trong thời gian nhiều công việc, thế là chỉ được ở condo cùng ba một tuần là con đã bị đưa sang cho dì Font với ông bà rồi, ba con đi suốt luôn, mỗi ngày bà với dì sẽ quay thật nhiều video, chụp thật nhiều ảnh của con gửi cho ba Fot, chỉ cần hôm nào ba con về sớm, con sẽ được gọi video với ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Đình Bất Ổn [GeminiFourth x JumuMunmuang]
HumorTừ hai cậu idol thiếu niên, cùng nhau trở thành bố đơn thân và về một nhà cùng nhau sẽ ra sao. Dưới góc nhìn của 2 con nhỏ, chúng ta tìm hiểu xem.