Hai ba công việc nhiều như núi luôn đó, mấy cô chú ủng hộ hai ba như vậy, tụi con cũng vui lắm luôn hihi. Ngày nào cũng đi sớm về khuya, khi thì đi làm, lúc lại đi học. Có hôm ba Fot vừa đi làm về, đã vội vàng tắm táp, ăn qua bữa rồi lại ôm bàn học đến tận sáng. Lâu lâu thì có chú Satang đẹp trai qua chơi với con, lâu lâu lại có mấy người bạn của ba sang làm bài cùng. Có khi con được gửi về với ông bà, chơi hai ngày, được đăng clip lên mạng. Có khi lại cùng ba đi chạy mấy job thú cưng, vui lắm ạ.
"Ôi Fourth, giờ này còn thức nữa hả con, sao chưa chịu ngủ đi?" Hôm nay ba về ở với ông bà vài hôm, hình như là trường vào dịp nghỉ đông nên cũng đỡ việc hẳn ạ.
"Dạ? Mẹ, con đang xem phim, tí con ngủ liền à."
"Ôi ông tướng con này, lo mà ngủ đi đấy. Gì đâu mà mẹ vừa vào là mặt mũi lấm lét thế kia." Hehe, con biết nè, ba Fot vừa nãy đang call video với ba Gem ó, bà vừa gõ cửa một phát là ba vội vàng ném luôn điện thoại lên giường luôn, rồi ngồi dưới đất giả vờ xem phim đó.
"Có...có hả? Làm gì có làm gì đâu mà lấm với chả lét. Con đang xem phim thôi mà."
"Au, phim của Phuwin phải không con?"
"Đúng rồi, của ảnh á, ảnh muốn nghe phẩn hồi từ mọi người nên là con cũng xem thử coi sao, biết đâu lại học thêm được gì đó."
"Ô hổ ra thế, thôi lo ngủ đi nhá, ba mày chờ mẹ rồi về ngủ đây."
Cuộc nói chuyện chỉ vọn vẹn mấy câu thế thôi, nhưng mà con cực kì thích nghe luôn đó, biết sao hông ạ, cảm giác cứ như hai người bạn thân với nhau vậy, tụi con cảm thấy thoải mái khi mà ở nhà không phải áp lực gì hết trơn, cứ vui vẻ với nhau vậy là đủ.
"Ui xin lỗi ná, vừa nãy mẹ vào, bạn vừa nói gì á tui nghe chưa có ra." Bà vừa đi một cái là ba đã leo lên chộp nhanh lấy điện thoại rồi.
(À cũng không có gì á, định hỏi mai bạn có lên công ty không, định đem cho bạn mấy món mẹ làm.)
"Thế thì phải lên chứ, lên lấy quà của mẹ bạn chứ. Ơ mà tuần này bạn cũng về nhà hả?"
(Ừa, vừa về hồi trưa, dạo này nghỉ học mà, cũng chỉ chạy mấy job có sẵn thôi.)
"Thế thôi tui đi ngủ đây, trễ rồi. mai là thành gấu trúc cho coi. Bạn ngủ ngon nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Đình Bất Ổn [GeminiFourth x JumuMunmuang]
HumorTừ hai cậu idol thiếu niên, cùng nhau trở thành bố đơn thân và về một nhà cùng nhau sẽ ra sao. Dưới góc nhìn của 2 con nhỏ, chúng ta tìm hiểu xem.