Chương 1

93 4 0
                                    

Xuyên về năm 1977, trở thành thiên kim thật bị thất lạc trong đại viện, cùng tham gia thi đại học với thiên kim giả.

Anh ruột mỉa mai tôi: "Một đứa mù chữ không đọc được mấy từ như mày còn muốn học đại học, thứ gì vậy chứ?"

Thiên kim giả bạch liên hoa nhảy ra giả làm người tốt, muốn giúp tôi học bổ túc.

Kết quả lúc có thành tích.

Thiên kim giả thi rớt, mà thành tích của tôi chỉ kém 10 điểm là đạt điểm tối đa, trở thành Trạng nguyên tỉnh.

Tôi bắt đầu phát điên: "Aiss xiba*, chó sủa! Chó sủa! Mày con m,ẹ nó sủa nữa đi! Nhớ kỹ tao là cha của mày!"

*西八(씨발 - ssibal): là một từ chửi thề trong tiếng Hàn, có nghĩa là F.uck.

1.

Tôi tên Tần An, bác sĩ giải phẫu thần kinh hàng đầu trong nước, bởi vì tai nạn máy bay mà xuyên về năm 1977.

Nguyên chủ là một bé gái mồ côi ở nông thôn, cha mẹ đều ch.ết sớm, hiểu đạo lý tri thức có thể thay đổi vận mệnh, sau khi đất nước khôi phục kỳ thi đại học, ngay lập tức đăng ký với bí thư thôn.

Bí thư thôn là người tốt bụng, thấy gia cảnh nguyên chủ đáng thương, bình thường lại ngoan ngoãn cầu tiến, nên đã sảng khoái cho cô ấy một suất dự thi.

Có thể là học hành quá vất vả, lại thiếu dinh dưỡng, sáng hôm thi đại học, nguyên chủ đã không thể tỉnh lại, tình cờ tôi gặp phải tai nạn máy bay rồi xuyên qua.

Tôi tiếp nhận tất cả trí nhớ của nguyên chủ, trực tiếp đi tới phòng thi mà không chuẩn bị gì.

Cũng may bản thân tôi vốn là học sinh giỏi, làm những bài thi này rất dễ dàng.

Kỳ thi đại học năm 77 giống như Thiên quân vạn mã qua cầu độc mộc, vậy tôi chắc chắn là con ngựa đầu tiên vượt qua cây cầu đó.

Vài ngày sau khi thi xong, có một chiếc xe hơi dừng trước mặt tôi.

Một cặp vợ chồng trung niên ăn mặc lịch sự bước xuống xe, vành mắt đỏ hoe nhìn tôi, bọn họ tự xưng là ba mẹ ruột của tôi, muốn đưa tôi về nhà.

Tôi suy nghĩ vài phút bèn đồng ý.

Xe hơi đi một đường vào đại viện bộ đội, cuối cùng dừng trước một biệt thự nhỏ ba tầng tách biệt với xung quanh.

Ở thời đại này, có thể lái xe hơi, còn sống trong căn nhà như vậy, bối cảnh Tần gia không hề tầm thường!

Vừa xuống xe, có một thiếu nữ xinh đẹp chạy như bay đến, kéo lấy tay tôi, thân thiết gọi tôi: "Chị là chị Tần An sao? Chị thật xinh đẹp, nhìn một cái liền biết là con gái ruột của mẹ, không giống em..."

Tôi quan sát thiếu nữ trước mắt, tóc dài buộc thành hai bím, quả thực thanh thuần xinh đẹp, tôi vừa gặp đã yêu.

Lúc ở trên xe, ba mẹ nguyên chủ đã giới thiệu cặn kẽ từng thành viên gia đình cho tôi.

Nguyên chủ có một anh trai tên Tần Trinh, còn có một em gái, con gái nuôi của Tần gia, tên là Tần Khả Thấm.

Năm đó nguyên chủ vừa tròn 4 tuổi, đi ra ngoài chơi cùng bảo mẫu nhưng không may bị lạc mất.

TRỞ VỀ NĂM 1977Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ