Tui chỉ muốn nói là, chúc mọi người đọc ngon mắt :))))
~
Tuy Hansol và Seungkwan cùng hoạt động chung một nhóm, nhưng lắm lúc họ sẽ có những lịch trình của riêng mình, vì thế mà sẽ có những ngày, Hansol nằm phè phỡn ở nhà còn Seungkwan lại đi show bù đầu, và ngược lại.
Chính vì thế mà hai người họ đã giao kèo với nhau, rằng ai thấy mệt mỏi thì cứ ngủ thôi, người còn lại nếu có nứng thì cứ vạch quần người kia ra mà đụ, đơn giản ấy mà.
Hansol mân mê hai đầu nhũ hoa của Seungkwan đang say giấc, hắn ngậm lấy một bên đầu ti mà mút mát, tay còn lại vẫn không ngừng xoa nắn đầu ti còn lại.
Seungkwan mệt mỏi rên hừ hừ, tuy đang ngủ say nhưng cơ thể nhận được sự kích thích vẫn phản ứng lại, lồng ngực em phập phồng nhiều hơn, miệng nhỏ bắt đầu hé ra đớp lấy từng ngụm khí nhỏ.
Hansol sau khi mút đầu ti của em chán chê rồi liền chuyển qua hôn khắp người em, Seungkwan sớm đã bị hắn lột sạch sẽ không còn một mảnh vải nào che thân cả, hắn rải những nụ hôn nhẹ nhàng lên từng bộ phận trên khuôn mặt xinh đẹp của em, sau đó chuyển sang chiếc cổ trắng ngần, mút nhẹ vài cái để lại những dấu hôn thâm tình từ cổ dọc xuống bờ vai mảnh khảnh ấy, hắn lùi xuống dần, tiếp tục tạo ra những dấu hôn đỏ ửng trên khuôn ngực và vùng bụng của em, hai tay không ngừng vuốt ve các đường cong trên cơ thể ấy, hết vuốt ve lại xoa nắn, tạo nên một sự kích thích tuyệt vời.
Seungkwan, với một phản ứng thật thú vị khi hai mắt của em vẫn nhắm nghiền, miệng hé mở phát ra những tiếng rên dâm dục, vì không đóng miệng lại được khiến cho nước dãi chảy dọc xuống cổ.
Ngủ thôi mà cũng dâm đãng nữa, Hansol yêu em chết đi được!
Hắn dùng tay thăm dò nơi tư mật của em. Lướt qua cậu nhỏ đã ngóc đầu dậy từ khi nào đang rỉ nước tới đáng thương, hắn vuốt nhẹ dương vật em, thấy cơ thể em run lên vì cái chạm ấy khiến hắn bật ra một nụ cười khẩy.
Hắn bắt đầu vuốt dọc dương vật em, bàn tay thô ráp và hơi ấm của hắn bao trọn lấy dương vật khiến nó co giật, em không tự chủ mà hơi ưỡn cong người lên, lỗ hậu huyệt vì thế mà co rút theo từng nhịp sục của hắn.
Hansol xoa các nếp gấp nhăn nhúm ấy, có vẻ như Seungkwan đã quen với việc được hắn chịch rồi nên khi thân thể của em bị trêu đùa với những sự kích thích này, dâm thuỷ từ lỗ nhỏ cũng tự động mà chảy dần ra.
Hắn kéo hai cánh mông của em ra, lỗ nhỏ vẫn không ngừng co rút, hắn từ từ áp mặt lại gần hơn, mút chùn chụt như muốn hút hết thứ dịch dâm dục ấy vào miệng, hắn vươn lưỡi ra liếm từng thớ thịt của cửa hậu huyệt, rồi từ từ tiến dần vào bên trong em.
Hắn cứ thế liếm lỗ hậu của em, kĩ năng bú liếm của hắn cũng thuộc dạng thượng thừa khi mà khuôn mặt đỏ bừng của em vẫn không ngừng rên rỉ, hai chân vô thức kẹp chặt lại với nhau, ấn đầu của Hansol vào sâu hơn nữa.
Cơ thể của em luôn có những phản ứng rất thành thật, điều đó khiến hắn thấy thích thú mỗi khi em luôn miệng từ chối nhưng cơ thể thì lại phối hợp với hắn thật nhịp nhàng, giờ đây với bộ dạng mê man bất tỉnh thế kia mà cơ thể vẫn bất giác đáp lại từng sự tiếp xúc của hắn khiến cho hắn càng nổi máu thú tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Verkwan] [H] Sex sleep
FanfictionHansol và Seungkwan có một giao kèo nhỏ, đó là lâu lâu, họ sẽ chịch nhau trong lúc đối phương đang say nồng trong giấc ngủ.