Khẽ mở cửa liếc vào, Seungkwan bắt gặp cảnh Hansol đang đánh một giấc ngủ trưa trong phòng, dạo này vì chăm lo sáng tác bài hát mới cho cả nhóm nên hắn hiếm khi có được một giấc ngủ đàng hoàng, nhìn thói quen ngủ há miệng của hắn thế kia, em có thể chắc chắn là hắn đã ngủ say rồi.
Mà em đang nứng quá đi mất, thôi thì xin phép Hansol cho mình mượn con cặc của bạn chơi một lát nhé.
Hí hửng chồm người tới đũng quần của hắn, em thành thạo cởi quần, lôi dương vật đang ngủ yên của hắn ra. Xìu xuống như thế này trông đáng yêu quá đi mất, nhỏ nhỏ lại xinh xinh, khác xa với thứ quái vật khổng lồ luôn khiến em phải xỉu ngang xỉu dọc vì độ khủng của nó.
Mà, dù ở hình thái nào đi chăng nữa, em cũng chết mê chết mệt với nó thôi.
Dương vật chưa cương của hắn có thể nằm trọn trong một bàn tay của em, vậy mà lúc cương cứng lên rồi có dùng cả hai tay em cũng chẳng thể ôm lấy hết, em khẽ cười thầm trong lòng, rồi há miệng ra ngậm lấy dương vật của hắn.
Mềm nhũn là từ đầu tiên mà em nghĩ tới, em bắt đầu mút nhẹ, dùng môi mềm mút chùn chụt, dùng lưỡi vuốt ve thứ mềm nhũn ấy, và cảm nhận sự to lớn dần của nó.
Chẳng mấy chốc, em thành công khiến cho dương vật hắn dựng đứng lên, Seungkwan nhìn nó một cách thèm thuồng, chẳng đợi thêm giây phút nào nữa, bắt đầu bú liếm thứ côn thịt luôn khiến em phải điên đảo này.
Em ngậm lấy đầu khấc, vừa hôn vừa mút lấy nó, hút hết phần dịch đang rỉ ra từ lỗ niệu đạo vào miệng mình, rồi em bắt đầu cúi thấp đầu xuống, dần đưa phần thân gân guốc vào trong khoang miệng, tuy chưa thể đưa hết toàn bộ dương vật vào nhưng em đã bắt đầu thấy hơi nghẹn mất rồi, lại nhanh chóng nhả ra.
Seungkwan lặp đi lặp lại những hành động đó thêm vài lần nữa, tay em không quên hai túi dái của hắn mà vờn đi vờn lại, mát xa nhẹ nhàng phối hợp với kĩ năng bú mút cực đỉnh của mình khiến cơ thể Hansol thành thật hơn bao giờ hết mà run nhẹ, và vài tiếng gầm gừ của hắn phát ra từ cổ họng.
Em yêu cái thứ tanh nồng này của hắn chết đi được, thật muốn nuốt xuống một ngụm tinh dịch đặc quánh của hắn!
Nghĩ là làm, em bắt đầu tăng tốc, di chuyển đầu của mình ngày càng nhanh hơn, hai cánh môi ngậm chặt lấy dương vật, đầu lưỡi thì rê dọc phần thân theo từng nhịp cúi đầu, em cố gắng mở rộng vòm họng của mình để đưa nó vào sâu nhất có thể, mỗi khi nhấc đầu ra lại hóp miệng hút thật mạnh, nếu như Hansol còn thức, hắn chắc chắn sẽ luồn tay vào tóc em mà vò loạn, sẽ hết lời khen ngợi em thật giỏi, rồi sẽ tự phối hợp với em mà nhấp hông thật nhanh, chỉ nghĩ đến cảnh hắn mạnh bạo với em thôi lại khiến em nứng khủng khiếp, điên cuồng bú mút hơn để hắn phải bắn ra.
Dương vật hắn co giật mãnh liệt trong khoang miệng em, một dòng tinh dịch bắn thẳng vào cổ họng, Seungkwan vừa thấy nghẹn lại vừa thấy sướng, vì muốn nuốt trọn tinh dịch của hắn mà em giữ nguyên đầu của mình như vậy thật lâu, cố gắng nuốt xuống tinh trùng vẫn đang được bắn ra không ngừng.
Em chậm rãi nhả dương vật của hắn ra, hai mắt ngấn nước cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở của mình, Hansol vẫn thở đều ngủ say, vậy mà con quái vật của hắn vẫn hùng dũng mà dựng thẳng lên, chẳng phải hắn vừa mới bắn đầy tinh dịch vào miệng em sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Verkwan] [H] Sex sleep
FanfictionHansol và Seungkwan có một giao kèo nhỏ, đó là lâu lâu, họ sẽ chịch nhau trong lúc đối phương đang say nồng trong giấc ngủ.